Đẹp như fashionista hẹn hò ngày 8/3

05/03/2019 - 14:00

PNO - Các blogger thời trang nổi tiếng sau sẽ cho bạn những gợi ý phối đồ sành điệu, sang chảnh vào ngày Quốc tế Phụ nữ.

Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3

Chiara Ferragni - blogger thời trang nổi tiếng nước Ý luôn có những cách phối đồ độc đáo, sáng tạo và tính ứng dụng cao. Chẳng cần phức tạp, chỉ cần phối chiếc áo khoác màu nổi cùng đôi boots thấp cổ là cô nàng đã thực sự tỏa sáng trên sàn diễn đường phố.

Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Phong cách của Blair Eadie, fashionicon người Mỹ luôn thể hiện sự ngọt ngào, nổi bật và nữ tính. Vào ngày Quốc tế phụ nữ, các nàng có thể học hỏi quý cô thời thượng này để phối đồ vô cùng độc đáo với những gam màu bắt mắt khi kết hợp áo peplum cùng quần ống loe màu vàng tươi tắn và sneaker thoải mái.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Không cần rườm rà, chỉ mặc một chiếc áo len màu nổi phối quần jeans ống đứng và giày sneaker giống như fashionicon từ nước Úc để có set đồ trẻ trung, nổi bật dạo phố.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Blogger thời trang người Trung Quốc Xin Wen cũng chọn chiếc áo len đỏ nhưng cô lại phối món đồ này cùng chân váy xẻ tà họa tiết nữ tính, duyên dáng thay vì quần jeans khỏe khoắn và phối kèm phụ kiện sneaker thô kệch, túi xách hình trụ lạ mắt.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Nếu bạn là nàng đam mê họa tiết, hãy theo dõi ngay tài khoản của Alexandra Lapp để tìm kiếm những cách lựa chọn và mix&match những trang phục thời thượng, hợp mốt. Blogger thời trang đình đám này kết hợp ăn ý trang phục in họa tiết kẻ sọc và chấm bi mang hai gam màu cổ điển trắng và đen, tạo nên set đồ phóng khoáng, bắt mắt.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Trẻ trung, năng động và cá tính luôn là phong cách được Suggy - fashionista xứ Hoa ngữ hướng tới. Cô nàng sành điệu tiếp tục khẳng định gu thời trang đẳng cấp khi phối áo cổ lọ cùng quần jean xắn gấu và trench coat kẻ ô rất chuẩn chỉnh.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Yoyo Cao - fashionista người Singaprore - rất thích phối đồ theo style layer đậm chất đường phố. Xu hướng bèo nhún điệu đà đang là trend hot của năm nay, vì thế, cô sử dụng để phối kèm với đôi boots da lửng cá tính tạo nên một nét rất riêng.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Một gợi ý khác đến từ fashionista xứ Trung Quốc là Fengwan Wang. Cách phối đối lập hoàn toàn trong các món đồ về những gam màu nóng, chọn áo cao cổ màu vàng phối cùng chân váy dài kẻ ca rô và áo blazer đỏ đô khiến cô nàng trở nên nổi bật và cá tính hơn.
Dep nhu fashionista hen ho ngay 8/3
Kerina Wang - fashion blogger người Mỹ - nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng yêu kiều như một nàng tiểu thư. Khi phối áo trễ vai cùng chân váy xếp li màu pastel nhẹ nhàng trông cô nữ tính, duyên dáng hết sức. Thêm vào đó, phụ kiện như giày buộc dây và túi xách đồng điệu về chất liệu, màu sắc ánh bạc cũng góp phần tạo nét chấm phá nổi bật cho diện mạo cho cô nàng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI