Rộn ràng thị trường BĐS đầu năm cùng các dự án quận Phú Nhuận của Novaland

28/01/2015 - 17:27

PNO - PNO - Khu nhà mẫu các dự án thuộc quận Phú Nhuận của Novaland vừa chính thức khai trương, chào đón hàng trăm lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu. Sở hữu nhiều yếu tố thuân lợi như vị trí, môi trường sống, thiết kế và chất lượng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bất động sản Phú Nhuận khởi sắc với các dự án chiến lược của Novaland
Là khu vực kinh tế và xã hội phát triển của thành phố, sự tăng trưởng mạnh mẽ của các hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ tại đây đã mang lại cơ hội việc làm cho nhiều người, từ đó nhu cầu về đầu tư và sở hữu bất động sản tại quận Phú Nhuận không ngừng gia tăng. Hơn thế nữa, với môi trường trong lành, không gian sống tiện nghi, thân thiện do cộng đồng dân cư hiện hữu hiền hòa, Phú Nhuận đã trở thành điểm sáng thu hút nhiều đối tượng khách hàng, gia đình, doanh nghiệp đến an cư và phát triển. Với tầm nhìn chiến lược, Novaland đã đón được xu thế này để phát triển các dự án chiến lược tại đây. Chính vì vậy, các dự án bất động sản tại quận Phú Nhuận do Novaland phát triển đã tạo nên thực sự thu hút các nhà đầu tư bởi cơ hội đầu tư hấp dẫn, tínhthanh khoản cao và giá trị gia tăng từng ngày của dự án.
Kết quả khả quan từ dự án The Prince Residence trên tuyến đường huyết mạch Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Văn Trỗi với toàn bộ sản phẩm căn hộ đã được đặt mua, đã ghi nhận sự quan tâm đặc biệt của khách hàng dành cho bất động sản tại khu vực. Chính vì thế, Tập đoàn Novaland đã tiếp tục ra mắt các dự án mới: khu căn hộ - thương mại Orchard Garden và GardenGate, đảm bảo thỏa mãn tối đa nhu cầu sở hữu và đầu tưtrên thị trường.

Ron rang thi truong BDS dau nam cung cac du an quan Phu Nhuan cua Novaland
Các dự án tại Quận Phú Nhuận của Novaland thu hút đông đảo khách hàng quan tâm bởi vị trí đắc địa, môi trường sống và làm việc thuận lợi

GardenGate và Orchard Garden - Lực “hấp dẫn” từ hiệu quả đầu tư sinh lợi cao
Là sản phẩm đầu tư từ nhà phát triển bất động sản uy tín, các sản phẩm của dự án GardenGate và Orchard Garden hội tụ đầy đủ những yếu tố lý tưởng cho một dự án chất lượng, đẳng cấp từ thiết kế, công năng, quy hoạch không gian, dịch vụ quản lý an toàn. Những lợi thế của dự án còn được gia tăng hơn nữa khi dự án thừa hưởng thêm nhiều tiện ích xã hội phục vụ cho cư dân như: công viên cây xanh, bệnh viện, siêu thị, nhà sách, khu vui chơi, giải trí…do tọa lạc tại các vị trí chiến lược với vị trí liền kề ngay sát công viên Gia Định - nơi được xem là “lá phổi xanh” của thành phố, đảm bảo mang lại môi trường sống lý tưởng và trong lành.
Hiện nay, quỹ đất hạn chế tại khu vực sầm uất này càng làm các dự án có chất lượng cao mà khách hàng đang tìm kiếm trở nên khan hiếm hơn. Vì thế, GardenGate và Orchard Garden thực sự là hai dự án độc đáo và hấp dẫn đối với khách hàng và nhà đầu tư.
Anh Minh Hoàng, khách hàng tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu chia sẻ: “Tham khảo chất lượng từ các dự án Novaland đã thực hiện Sunrise City, Tropic Garden trong thời gian qua và những gì tôi được “mục sở thị “ trong căn hộ mẫu dự án tại quận Phú Nhuận ngày hôm nay đã thực sự làm tôi bị thuyết phục. Với thiết kế căn hộ hiện đại,tối ưu hóa diện tích, nhiều công năng tiện ích và chất lượng tốt cùng với vị trí thuận lợi, mức giá từ 1,7 tỉ đồng cho căn hộ GardenGate và Orchard Garden theo tôi là mức giá tốt và phù hợp với tình hình thị trường”.
Chia sẻ thêm về sản phẩm mới của dự án - mô hình office-tel, anh nói: “Thực ra, tôi đã biết đến mô hình office-tel này từ những ngày làm việc ở nước ngoài, đây là một xu hướng khá phổ biến tại nhiều đô thị phát triển trên thế giới. Theo quan sát cá nhân tôi, tại Phú Nhuận và Tân Bình, bên cạnh nhu cầu về không gian sống tiện nghi, nhu cầu về văn phòng cho thuê cũng khá cao. Vì thế, sự xuất hiện của mô hình mới office-tel vừa đa năng vừa tiện lợi sẽ rất hữu dụng, nếu được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Mức đầu tư từ 800 triệu đồng cho một lô office -tel tại dự án GardenGate và Orchard Garden là mức đầu tư ban đầu khá hợp lý, do đó, tôi không thể bỏ qua cơ hội này. Với mức đầu tư hiện tại cùng xu hướng và tiềm năng của thị trường, tôi tin chắc sản phẩm đầu tư này sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị và mang lại hiệu quả sinh lợi cao”.


Ron rang thi truong BDS dau nam cung cac du an quan Phu Nhuan cua Novaland

Ron rang thi truong BDS dau nam cung cac du an quan Phu Nhuan cua Novaland
Hình ảnh thực tế khu nhà mẫu của các dự án Quận Phú Nhuận của Novaland

 

Đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng - Ngập Tràn Điều May”với nhiều giải thưởng “lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0938 55 08 08 - 0938 55 19 19
Website: www.novaland.com.vn
Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland tại TP.HCM
• Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du
• Quận 2: 67 Đại lộ Mai Chí Thọ
• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu
• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông
• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V6, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ
• Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi
Ron rang thi truong BDS dau nam cung cac du an quan Phu Nhuan cua Novaland

THẢO VY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI