Vị đàn bà qua mùi hương cơ thể

31/07/2019 - 19:03

PNO - Mỗi một người đàn bà đều có một mùi hương riêng. Thứ mùi hương ấy đôi khi nồng nàn, đôi khi nhàn nhạt nhưng đều khiến người đàn ông của họ say mê.

Khi nói về mùi hương người ta thường liên tưởng đến sự đổi thay, khó nắm bắt và phù phiếm như... đàn bà. 

Nước hoa cũng vậy, cũng bao nhiêu thành phần ấy, hình thức ấy nhưng khi lên cơ thể mỗi người thì mùi hương lại có "tiếng nói ngân nga" riêng. Bởi thế mới hiểu vì sao cũng là một chai nước hoa nhưng có người yêu mê đắm, có người lại thấy nhạt nhẽo không đọng lại tí gì, lại có người phản ứng gay gắt không thể chịu đựng. 

Vi dan ba qua mui huong co the
Velvet as Night (Đầy chất thơ và tinh thần lãng mạn): Đêm mùa hè, nàng muốn khuấy động sự tẻ nhạt quanh mình bằng Velvet as Night với hương hoa hồng vừa quấn quýt vừa xa lạ, kiêu kỳ kết hợp cùng sự trầm tĩnh của hương gỗ.
Vi dan ba qua mui huong co the

Bạn cũng đừng ngạc nhiên nếu mùi hương mà bạn yêu thích, đêm nào cũng phải "mặc" ngủ để hưởng thụ sự êm ấm bỗng một ngày nọ làm bạn cảm thấy nhức đầu, sợ hãi, ngao ngán... khi nghĩ tới. Đừng vội nghĩ những đẹp đẽ cũ đã bị biến chất, đừng vội rời xa nó theo kiểu bỏ của chạy lấy người, hãy bình tĩnh đợi một ngày cảm giác thân quen quay trở lại.

Một lần nào đó bạn ví nước hoa như chữ ký riêng của mỗi người, vẫn những nét lên xuống khi mềm mại lúc rắn rỏi, dứt khoát, nhưng mỗi người thường tìm kiếm, cảm nhận trong thế giới mênh mông ấy một sự kết hợp vừa vặn với mình, là chính mình. Và nước hoa là thứ khó lường nhất. Mỗi người chỉ tìm thấy điều vừa vặn ấy qua sự trải nghiệm.

Vi dan ba qua mui huong co the
Signorina Misteriosa (Bài ca tuổi trẻ): Đây không thể là mùi hương sâu thẳm bởi nàng không đủ bí ẩn nhưng nàng thanh lịch và gần gũi cho những dịp không cần quyến rũ và ngông cuồng.
Vi dan ba qua mui huong co the

Jimmy Choo Flash (Thương nhớ và kiếm tìm): Mùi hương này là ánh chớp của sự phấn khích và nồng nhiệt vừa đủ để gây thương nhớ và kiếm tìm. Đường hương rất bén và cá tính.

Đi trong các trung tâm mua sắm, thỉnh thoảng bạn lại gặp một mùi hương quen quen, gần giống với mình. Cái sự gần giống phổ biến ấy khiến bạn cảm thấy mình không còn đặc biệt. Bạn muốn khác biệt. Vì lẽ đó mà trong thế giới nước hoa, có những nhãn hiệu chuyên pha trộn những bản hòa ca khó chịu để phục vụ những người khó tính và đặc biệt. Họ có đủ kiên nhẫn để chịu đựng những nốt hương mạnh mẽ, tinh quái và cũng đủ tinh tế để nhận ra sự êm ái len giữa bão giông.

Chọn mùi 

Cho chuyến dã ngoại, du lịch: Những sản phẩm như Miss Dior, Bright Crystal, CK shock for her, Be Delicious… có mùi hương vô cùng tươi mát, phóng khoáng nhưng không kém phần quyến rũ, lôi cuốn. 

Vi dan ba qua mui huong co the
Greentea Lavender (Mùi hương chữa lành): Nếu một ngày chán ngấy sự hoa mỹ, em chỉ cần với tay để có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, chỉ riêng em. Trà xanh và lavender, bấy nhiêu thôi là đủ chữa lành những xung đột, giận dữ trong em.
Vi dan ba qua mui huong co the
Modern Womanv (Khu vườn sau cơn mưa): Modern Woman tựa như khu vườn đầy hoa trái sau cơn mưa hè - vừa tươi mát vừa sực nức mùi ấm áp.

Cho nơi công sở: Môi trường công sở vốn nghiêm túc nên cần sử dụng những mùi hương hơi cổ điển, trầm ấm, sang trọng và lịch thiệp. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm: Miracle, Kenzo By Kenzo, Delight, Clinique Happy, Eclat d’Arpege…

Cho buổi hẹn hò: Một số sản phẩm như Coco Mademoiselle, Chance Eau de parfurm, Marry Me, Burberry Body, Princess, Attraction… có thể giúp bạn tạo điểm nhấn khó phai với người ấy, đồng thời mang lại cảm giác dễ chịu cho không gian hẹn hò lãng mạn.

Cho các trận thể thao: Vận động nhiều sẽ khiến cơ thể tỏa nhiệt và biến mùi. Vì vậy, bạn nên chọn các sản phẩm có mùi thơm tươi mát, sảng khoái như: Acqua di Gio, CK shock for her, Cool Water Woman, Light Blue, Touch of pink&hellip...

Vi dan ba qua mui huong co the
White Musk L'Eau (Lớp sương mỏng trên đồi): Buổi sớm trong trẻo, tinh khiết, có anh, có em chung một mùi hương, thở chung bầu không khí mát lành và dĩ nhiên không thể thiếu những cái ôm ấm áp trên con dốc quanh co sương giăng. Một niềm háo hức và những bước đi cứ như trong giấc mơ. Đó là White Musk L'Eau.
Vi dan ba qua mui huong co the
Victoire D’ambre (Tuổi trẻ thoáng qua): Lần đầu tôi gặp một “cô gái” thành thị tươi trẻ, cá tính và kiệm lời như vậy trong cách sáng tạo mùi hương độc đáo của Rituals - một nhãn hiệu nước hoa khá nổi tiếng đến từ Hà Lan. Victoire D’ambre là một tuổi trẻ đầy sức sống chợt đến chợt đi.

Phân biệt thật giả

Nếu thấy chai nước hoa có giá rẻ “bất ngờ” thì 90% đó là hàng giả hoặc nhái. Giá nước hoa cùng loại ở Việt Nam thường cao hơn khoảng 10-30% so với giá ở nước ngoài.

Chai nước hoa thật màu sắc tươi sáng, các đường nét in trên vỏ cũng rất sắc sảo. Trong khi chai nước hoa giả thì màu xỉn, các dòng in nổi cũng thô, chữ bị nhòe, không sắc nét thậm chí sai chính tả.

Một số ký hiệu có thể in thiếu hoặc sai lệch vị trí. Chai nước hoa thật được làm bằng thủy tinh trong, thiết kế tinh xảo.

Cũng có một số loại nước hoa nhái tinh vi tới mức mùi hương ban đầu gần tương tự nước hoa thật. Tuy nhiên, vì sử dụng nguyên liệu rẻ tiền và nồng độ cồn cao nên độ lưu hương sẽ không bền bằng hàng thật.

Đừng ngại xịt lên cổ tay hoặc khuỷu tay, đợi chừng 30 phút xem còn mùi hay không. Trong hầu hết trường hợp, nước hoa giả sẽ bay hết không còn lưu lại chút mùi nào.

Nguyệt Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI