Cưỡng ép bé gái 13 tuổi uống rượu, sau đó hiếp dâm

31/10/2015 - 07:50

PNO - Sau khi bắt H. uống rượu, Thắng vẫn không chịu trả điện thoại mà dụ bé gái 13 tuổi ra chỗ vắng, lôi vào rừng cao su dở trò thú tính.

Ngày 30/10, Cảnh sát điều tra, Công an huyện Ea H’leo đã tiến hành bắt khẩn cấp Hoàng Hiếu Thắng (18 tuổi, trú tại thôn 3, xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông về hành vi “ Hiếp dâm trẻ em”.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 28/10, Hoàng Hiếu Thắng đến nhà ông Giềng Chống Lềnh ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk để uống rượu cùng 2 người bạn.

Cuong ep be gai 13 tuoi uong ruou, sau do hiep dam
Đối tượng đã dụ bé gái ra gần lô cao su để dở trò thú tính. Ảnh minh họa

Một lúc sau, cháu Lý Thị H. (13 tuổi, trú cùng thôn Bình Sơn) cũng đến nhà ông Lềnh chơi, thấy cháu H. đang nghịch điện thoại Thắng liền giật lấy.

H. đòi Thắng trả lại điện thoại, nhưng nam thanh niên này nói, nếu H. uống rượu thì Thắng sẽ đưa cho. Mặc dù bé H. đã uống được vài ly rượu nhưng Thắng đã không giữ lời hứa.

Sau đó, đối tượng này cầm điện thoại của H. ra ngoài, đi theo con đường liên thôn, H. cũng chạy theo để lấy lại điện thoại. Đi được 1 đoạn, Thắng kéo H. vào trong lô cao su, bế lên và đưa sâu vào trong rừng rồi khống chế, đè bé gái xuống để giao cấu, nhưng bé gái đã chống trả.

Ngay lúc đó, người nhà của H. đi tìm và gọi điện thoại vào máy của bé. Thắng liền cầm máy vứt đi và đe dọa H. nằm im, nếu không anh ta sẽ bóp cổ chết. Trước lời đe dọa đó, H. liền cắn vào cánh tay của Thắng và la lên.

Nghe thấy tiếng kêu, mọi người chạy tới, Thắng lập tức bỏ chạy.

Thắng đã bị bắt ngay sau đó. Được biết, đối tượng này đã có vợ và một con nhỏ. Cách đó khoảng 1 tuần, Thắng đã uống rượu say và đánh đập vợ, nên vợ bỏ về nhà mẹ ở thôn Bình Sơn, xã Ea Tir (tỉnh Đăk Nông). Ngày 26/10/2015, Thắng đến đón vợ về thì xảy vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Lập

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI