Cán bộ xã thừa nhận nhiều lần hại đời nữ sinh tại trụ sở

09/10/2015 - 07:03

PNO - Ban đầu ông H. một mực từ chối trách nhiệm nhưng khi có kết quả khám nghiệm ADN thì mới thừa nhận mình là cha đứa trẻ.

Ngày 9/10, ông Lê Đình Tuấn – Phó Bí thư huyện ủy Nông Cống, Thanh Hóa cho biết, kết quả giám định con của nữ sinh Nguyễn Thị Thủy (17 tuổi, đang học lớp 12) mới sinh ra có quan hệ huyết thống với ông Nguyễn Văn Hoạt (33 tuổi, Chủ tịch MTTQ xã Trường Minh, Nông Cống).

Kết quả này do Viện Pháp y Quốc gia – Bộ Y tế giám định, chính xác tới 99,999 %. Ngay khi biết được kết quả giám định, ông Hoạt đã phải thừa nhận chính mình nhiều lần dở trò đồi bại với Thủy ngay tại trụ sở xã. Đồng thời, ông Hoạt cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm trước hành vi và đứa con của mình.

Trước đó, vào đầu tháng 9/2015, gia đình của Thủy đã tố cáo hành vi xâm hại tình dục của ông Hoạt với con gái mình. Sự việc bắt đầu từ 10/2014, Thủy làm cán bộ chi đoàn thôn, tại xã có buổi tổ chức văn nghệ.

Can bo xa thua nhan nhieu lan hai doi nu sinh tai tru so
Căn phòng nơi ông Hoạt nhiều lần "quan hệ" với Thủy.

Cuối buổi, ông Hoạt ngỏ ý đèo Thủy về nhà nhưng lại chở đến nhà nghỉ, ép nữ sinh này phải đáp ứng nhu cầu tình dục. Nhiều lần sau đó, ông Hoạt lấy cớ họp bàn để yêu cầu Thủy tới văn phòng làm việc của mình tại trụ sở xã khi trời đã tối.

Tại đây, ông Hoạt tiếp tục ép Thủy “quan hệ”. Sự việc chỉ bị bại lộ khi Thủy mang bầu tháng thứ 7 và được gia đình đưa đến bệnh viện khám.

Ban đầu làm việc với cơ quan chức năng, ông Hoạt một mực phủ nhận hành vi quan hệ tình dục với Thủy. Tuy nhiên, đến cuối tháng 8/2015 Thủy sinh con, công an lấy mẫu ADN đi giám định nên có đủ cơ sở để kết luận sự việc.

Mặc dù vậy, thời điểm ông Hoạt “quan hệ” với Thủy thì nữ sinh này đã trên 16 tuổi nên ông Hoạt không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

“Huyện ủy đã giao cho Uỷ ban kiểm tra trực tiếp xuống đảng ủy xã Trường Minh, Chi bộ nơi anh Hoạt công tác để tiến hành xem xét hình thức kỷ luật. Theo quy định, anh sẽ bị khai trừ khỏi Đảng, cách chức “Chủ tịch mặt trận Tổ quốc xã” – ông Lê Đình Tuấn cho hay.

Phượng Cát

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI