Ngọc Quyên được chồng tặng xe sang vì sinh quý tử?

14/03/2016 - 07:22

PNO - "Cuối cùng mình lấy em 7 chỗ này. Đây là xe mình cảm thấy đưa con đi an toàn nhất. Về nhà với chị em nha. Chị đợi em cả năm rồi".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Ngọc Quyên hào hứng chia sẻ dòng cảm xúc đầy thỏa mãn với hàng loạt những hình ảnh đính kèm ở nhiều góc độ chiếc siêu xe 7 chỗ cô mới "tậu"... sau cả "một năm trời mong mỏi".

Ngoc Quyen duoc chong tang xe sang vi sinh quy tu?
Siêu xe mới của người đẹp.

Người đẹp viết: "Cuối cùng mình lấy em 7 chỗ này. Đây là xe mình cảm thấy đưa con đi an toàn nhất. Về nhà với chị em nha. Chị đợi em cả năm rồi". Dòng chia sẻ của cô ngay lập tức nhận được hàng loạt những lời xuýt xoa, chúc mừng của người thân và fans yêu mến cô.

Ngoc Quyen duoc chong tang xe sang vi sinh quy tu?
Ngọc Quyên đưa mẹ và con trai đi nhận xe hơi mới.

Trước đó không lâu, Ngọc Quyên từng dính tin đồn nỗi buồn "hồng nhan bạc phận" vì bị chồng ruồng rẫy. Người đẹp mối tình với chàng bác sĩ Việt kiều điển trai, đám cưới của cô được tổ chức vô cùng đẹp mắt và ngọt ngào đầy hạnh phúc.

Thế nhưng, chỉ sau một quãng thời gian dài chung sống, Ngọc Quyên đã không còn thể hiện sự hạnh phúc hay khoe những điều ngọt ngào trên trang cá nhân như trước đây nữa.

Thay vào đó, cô thường chia sẻ những dòng cảm xúc hoặc những dòng trạng thái buồn tủi khiến những người quan tâm lo lắng.

Ngoc Quyen duoc chong tang xe sang vi sinh quy tu?
Ngọc Quyên cùng mẹ và con trai đi nhận xe hơi mới.

Đặc biệt, khi đang mang bầu ở tháng thứ tám, Ngọc Quyên bất ngờ dính tin đồn bỏ chồng. Rồi ngày đầy tháng con trai không có người chồng Việt kiều khiến nhiều người thêm nghi ngờ vào hôn nhân của cô. Có lần cô còn tủi phận thở than “Kiếp sau không làm đàn bà vì quá khổ rồi”.

Minh chứng cho những khó khăn là độc giả liên tiếp làm người mẫu ở các siêu thị bán hàng giảm giá. Ngoài ra, người đẹp còn thường xuyên bán hàng online.

Ngoc Quyen duoc chong tang xe sang vi sinh quy tu?
Ngọc Quyên được chồng tặng xe sang vì sinh quý tử?

Thế nhưng, thời gian gần đây, khi cậu quý tử đã lớn hơn một chút. Ngọc Quyên ở nhà chăm con bán hàng online, hàng giảm giá... liệu người đẹp có đủ tiền mua xế hộp sang trọng này?

Chiếc xe 7 chỗ này lần này người đẹp chia sẻ như một minh chứng hùng hồn đến mà Ngọc Quyên muốn chuyển đến độc giả, chồng đã bỏ tiền tặng xế hộp cho cô. Có lẽ sự xuất hiện của cậu quý tử đã khiến vợ chồng Ngọc Quyên son sắc hơn nhiều.

Minh Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI