Hé lộ teaser trailer nóng bỏng của phim Quyên

01/01/2015 - 13:14

PNO - PNO - "Quyên", bộ phim Việt được quan tâm nhất trong năm 2015, vừa xuất hiện đoạn teaser trailer gây chú ý bởi những cảnh quay "nóng bỏng" và những cảnh đẹp bên trời Âu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đoạn trích trailer dài 78 giây, mở đầu bằng khung hình toàn cảnh một đoàn người phía xa xa đang lầm lũi bước đi trong khu rừng đầy tuyết trắng. Những hình ảnh xuất hiện tiếp theo là cảnh “đinh” trong câu chuyện: khi Quyên (Vũ Ngọc Anh đóng) bị kẻ môi giới buôn người là Hùng (Trần Bảo Sơn) bắt và làm nhục trong ngôi nhà gỗ ở bìa rừng.

He lo teaser trailer nong bong cua phim Quyen

Ngoài ra trong đoạn trích trailer, còn có sự xuất hiện của các nhân vật khác như bác sĩ Hanz (Gary Daniels đóng) - người cứu chữa và đem lòng si mê Quyên, Dũng (David Trần đóng) - chồng Quyên và nhân vật đàn em của Hùng (Hiếu Nguyễn đóng). Phần lớn các cảnh nội trong đoạn trích trailer được thực hiện ở Đà Lạt nhưng giả bối cảnh ở Đức, chẳng hạn cảnh quay trong căn nhà gỗ.

Nhưng cũng có một số cảnh quay ngoài trời được ghi hình ở Đức như cảnh Quyên đi dạo cùng bác sĩ Hanz giữa khung cảnh mùa thu lãng mạn, Quyên được đàn em của Hùng chở đi chạy trốn trên xe ô tô, cảnh đoàn người đi bộ trong núi tuyết.

He lo teaser trailer nong bong cua phim Quyen

Phim Quyên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ, thông qua câu chuyện của nhân vật chính Quyên - một phụ nữ trẻ cùng chồng sang Nga làm việc - bộ phim xoáy vào bi kịch tha hương của thế hệ người Việt ở Đông Âu trong thời kỳ bức tường Berlin sụp đổ. Quyên dự kiến phát hành vào tháng 4/2015, đánh dấu sự tái xuất của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình kể từ sau phim Cánh đồng bất tận (năm 2010).

He lo teaser trailer nong bong cua phim Quyen

H.NHU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI