Vô tình hại con gái mình chỉ vì muốn cứu "cung phu"

20/11/2015 - 07:21

PNO - Để cho con gái không đi vào vết xe đổ của mẹ, bà Hợp tìm cho con mình một tấm chồng tốt để cứu "cung phu" cực xấu.

Bà Hợp là người phụ nữ nhanh nhạy và sắc sảo. Thế nhưng cuộc đời bà lại vô cùng vất vả khi chuyện hôn nhân không được suôn sẻ. Chồng ngoại tình, một mình bà nuôi dạy đứa con gái lớn khôn trong bao bão giông khốn khó của cuộc đời.

Hằng, cô con gái của bà Hợp càng lớn càng đẹp. Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, nước da trắng hồng, Hằng luôn nhận được sự quan tâm cũng như đốn gục trái tim bao chàng trai.

Tuy vậy, nhưng Hằng, con gái bà hợp có đường tình duyên rất xấu. Và thế là cô không được tự đi tìm tình yêu của mình. Với khả năng có thể xem tướng số, bà Hợp thấy con gái mình sẽ rất vất vả trong đường hôn nhân. Để cho con gái không đi vào vết xe đổ của mẹ, bà Hợp nhủ rằng sẽ tìm cho con mình một tấm chồng tốt để cứu "cung phu" rất xấu của con.

Bà để ý đến Quân, cậu sinh viên đang thuê trọ ở nhà bà. Một lần, bà nhìn thấy trên tay Quân có đường tình duyên rất đẹp, nên đã tự nhủ sẽ gán ghép Quân cho cô con gái cưng của mình. Hằng vì thương mẹ bao nhiêu năm một mình nuôi con nên đồng ý cuộc hôn nhân sắp đặt.

Vo tinh hai con gai minh chi vi muon cuu

Đám cưới diễn ra trong sự chúc tụng và vui mừng của người thân, bạn bè. Tuy nhiên không ai thấy nụ cười trên môi cô dâu xinh đẹp. Làm rể nhà bà Hợp, Quân được sống đầy đủ, anh ta thay mẹ vợ trông coi nhà hàng và coi quản mọi việc trong gia đình.

Khi Hằng mang thai đứa con đầu lòng, thì cô phát hiện chồng mình đang cặp kè với một cô gái trẻ hơn và rất xinh đẹp. Nhiều lần vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình nên Hằng đã tha thứ và khuyên bảo Quân. Vậy nhưng, anh ta vẫn tiếp tục đi lại với cô gái kia, và tuyên bố thẳng thừng là không còn tình cảm với Hằng nữa.

Thế rồi, sau khi Hằng sinh con, Quân tàn nhẫn bỏ hai mẹ con cô, Hằng chấp nhận ly hôn trong nước mắt và đau buồn. Vậy mà có ai ngờ, người con gái cặp kè với Quân kia mới chính là "cung thê" cực tốt của anh ta.

Họ sống vô cùng hạnh phúc mà không hề xảy ra to tiếng, cãi vã. Trong khi đó, cô con gái đáng thương của bà Hợp một mình nuôi con nhỏ. Bất lực và đau đớn, Hằng ngậm đắng nuốt cay, âm thầm chịu đựng.

Vo tinh hai con gai minh chi vi muon cuu

Bà Hợp xót con nhưng cũng không thể làm ầm lên. Ép con lấy người mà không có tình cảm, để cuối cùng làm lỡ dở cả cuộc đời. Nỗi đau và sự ân hận này đến bao giờ mới nguôi ngoai?

Thương thay cho Hằng vì cô còn quá trẻ để hứng chịu nỗi đau từ việc mẹ cô dùng "cung thê tốt" của một người cô không có tình cảm để cứu "cung phu xấu". Liệu hạnh phúc có mỉm cười với Hằng nữa không? Sẽ có người đàn ông nào đủ tốt để bao dung, và che chở cho hai mẹ con cô suốt đoạn đường còn lại?

Vo tinh hai con gai minh chi vi muon cuu Ngọc Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI