Sau talkshow đời tư, Trấn Thành chuyển hướng 'nhại' những nhân vật scandal?

16/12/2017 - 11:46

PNO - Nhiều clip nhại các nhân vật gây ồn ào của Trấn Thành đang được nhiều khán giả chia sẻ.

Sau những ồn ào tại một số gameshow, năm 2017 này, Trấn Thành có bước chuyển hướng khá rõ khi trở thành MC cho những talkshow, thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Sau ánh hào quangChuyện tối nay với Thành hay Gương hai chiều là những chương trình đã góp phần tạo nên Trấn Thành trong cột mốc 2017 này. Trong đó, không ít những câu chuyện đời tư của nghệ sĩ được lật mở. Vừa qua, những ồn ào của nghệ sĩ Lê Giang tại chương trình Sau ánh hào quang lại khiến những thương hiệu talkshow này có phần bị chững lại, và nhận không ít những phản ứng trái chiều từ dư luận.        

Sau talkshow doi tu, Tran Thanh chuyen huong 'nhai' nhung nhan vat scandal?
Năm 2017, Trấn Thành thành công với loạt talkshow về đời tư

Gần đây, khán giả lại thấy Trấn Thành ở một góc mới, tạo hiệu ứng với những video "nhại" những nhân vật tai tiếng của làng giải trí Việt. Dù chỉ là những đoạn clip hậu trường nhưng sức lan toả của chúng vô cùng mạnh mẽ trong dư luận.                                       

Tối qua (15/12), Trấn Thành chia sẻ một đoạn clip "nhại" Phi Thanh Vân trong phần thi ứng xử thảm hoạ tại một cuộc thi hoa hậu “ao làng” diễn ra tại Mỹ vừa qua. Trong đó, từ cách làm tóc, trang phục đều có sự tương đồng với nữ diễn viên tai tiếng của làng giải trí Việt. Càng bất ngờ hơn khi trong cách nói chuyện, biểu cảm, Trấn Thành gần như giống bản gốc một cách hoàn hảo từ việc nói lan man cho đến đài từ.

Sau talkshow doi tu, Tran Thanh chuyen huong 'nhai' nhung nhan vat scandal?
Sau talkshow doi tu, Tran Thanh chuyen huong 'nhai' nhung nhan vat scandal?
Trấn Thành "nhại" màn ứng xử thảm hoạ của Phi Thanh Vân trong một cuộc thi hoa hậu "ao làng" tại Mỹ

Hiện tại, đoạn video clip này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và hàng trăm bình luận trên kênh YouTube của Trấn Thành. Trong đó, phần lớn ý kiến đều dành sự khen ngợi cho việc thể hiện của Trấn Thành.

Video clip Trấn Thành "nhại" Phi Thanh Vân:

Trước đó, Trấn Thành cũng đăng tải một đoạn video clip trên YouTube khi nhại lại ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Trong đó, anh lặp lại những ý mà Lâm Khánh Chi từng trả lời phỏng vấn như: chuyện chăn gối vợ chồng với người chuyển giới, biệt danh công chúa... Ngoài ra, Trấn Thành còn châm chọc MV Tình cờ gặp nhau mà Lâm Khánh Chi diễn xuất cùng ca sĩ Chế Thanh- dù là sản phẩm ca nhạc nhưng không khác tấu hài. Đoạn clip này cũng đạt được hơn 850 nghìn lượt xem trên kênh YouTube của Trấn Thành.

Video clip Trấn Thành "nhại" Lâm Khánh Chi:

 

Trước đó, hình ảnh của Lâm Khánh Chi cũng được Trấn Thành mang lên sân khấu Ơn giời! Cậu đây rồi 2017, diễn xuất cùng người mẫu Thuỳ Dương. Trong đó, nam diễn viên hài tái hiện lại cách đài từ cũng như câu chuyện về khả năng sinh nở của Lâm Khánh Chi.

Video clip Trấn Thành "nhại" Lâm Khánh Chi trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi:

 

Không chỉ Lâm Khánh Chi hay Phi Thanh Vân, trong một đoạn clip cách đây vài năm, Trấn Thành còn giả được giọng của hàng loạt ca sĩ như: Khánh Ly, Mỹ Linh, Duy Mạnh, Lam Trường, Siu Black...

Chẳng rõ, việc nhại hình ảnh các nhân vật tai tiếng này có phải là hướng đi của Trấn Thành hay không nhưng với hiệu ứng của khán giả trong những ngày qua, phần nào cho thấy nam diễn viên hài đang làm chơi nhưng ăn thật. Thẳng thắn phản ánh, không ngại đụng chạm nhưng với cách thể hiện, một góc nhìn hài hước phần nào giúp những câu chuyện ồn ào trở nên nhẹ nhàng, thâm thuý hơn.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI