Vợ ơi, xin em hãy lẳng lơ!

08/04/2016 - 20:00

PNO - Cả hai cùng phải nhiệt tình, chứ một người cứ như “khúc gỗ” thế kia thì lấy đâu ra hào hứng?

Hai vợ chồng mới lấy nhau được mấy tháng. Anh yêu vợ về đường ăn nết ở, cả cách cư xử với mọi người trong gia đình. Anh yêu vợ vì vợ nấu ăn ngon, đảm đang bếp núc, yêu vợ vì vợ thích trẻ con, anh nhìn thấy vợ là người phụ nữ hoàn mỹ của gia đình.

Vo oi, xin em hay lang lo!

Ai cũng khen anh chọn khéo thế, cưới được cô vợ vừa xinh xắn vừa ngoan ngoãn, học hành đâu ra đấy, đối nhân xử thế chẳng chê vào đâu được.

Sáng vợ xách cặp cho anh đi làm, tiễn anh ra tận đầu ngõ, anh đi khuất vợ mới quay vào. Dọn dẹp nhà cửa xong xuôi, đâu và đấy cả rồi, vợ mới đi làm. Anh cảm giác Hạnh Phúc cứ thích ở trong nhà mình mãi ấy vợ ạ!

Nhưng mà, anh lại thấy có một điều “không ổn” xảy ra rồi vợ ạ…

Lấy nhau được mấy tháng, mà chuyện chăn gối hình như mình chẳng thể hòa hợp. Anh yêu vợ quá, cứ muốn quấn chặt lấy vợ thôi. Thế mà anh vuốt tóc, véo yêu má vợ, nắm tay nắm chân, rồi đủ các kiểu trên đời, vợ vẫn nằm im thin thít.

Vợ có nhớ cái lần anh đánh bạo hỏi “Sao em cứ nằm im vậy” không? Vợ chẳng nói gì, chỉ thấy hai má đỏ bừng, rồi kéo góc chăn che kín mặt, bỏ lại anh ngơ ngác như một con thỏ tội nghiệp.

Lần nào cũng thế, lần nào vợ cũng nằm im bất động như bức tượng sáp, chẳng động tĩnh gì, cũng chẳng nói câu nào. Vợ có biết vợ làm anh tụt hết cảm xúc không? 

Vo oi, xin em hay lang lo!

Anh cũng không biết phải nói thế nào cho vợ hiểu nữa. Đời sống chăn gối của hai vợ chồng chẳng nhẽ cứ như kịch câm thế này sao?

Là người đàn ông không khéo nói, anh cũng chưa biết phải nói với vợ thế nào. Vợ cứ nghiêm túc như thế anh cũng thấy chột dạ lắm. Cả hai cùng nồng nhiệt, khơi gợi thì tình dục mới thăng hoa tuyệt đỉnh, chứ một bên như khúc gỗ khiến chân tay anh thành ra lóng ngóng, bối rối chẳng biết phải bắt đầu từ đâu.  

Vợ hãy mơn chớn đi, hãy gợi cảm đi, hãy quyến rũ anh đi. Được không vợ yêu? 

Nhiều gia đình vợ chồng sống với nhau không được hạnh phúc một phần cũng do chuyện riêng tư không được hòa hợp. Anh chỉ sợ, chuyện gối chăn của chúng mình nguội lạnh thì cứu vãn làm sao. Vợ ơi, em “lẳng lơ” đi cho anh nhờ!

Người chồng khốn khổ của em!

 T.H.Đ (loststar79...@gmail.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI