Bắt hung thủ sát hại bà chủ ghi đề ở biên giới tại An Giang

26/11/2015 - 15:00

PNO - Thấy người phụ nữ cùng ấp thường đeo nhiều trang sức bên mình, nam thanh niên đã nổi lòng tham, ra tay sát hại nạn nhân để cướp tài sản.

Ngày 26/11, thông tin từ phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC67) công an tỉnh An Giang cho biết, hiện đơn vị này đã bắt giam đối tượng: Nguyễn Chí Thanh (SN 1993, ấp Vĩnh An, ngụ xã Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú) để điều tra về hành vi “Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.

Bat hung thu sat hai ba chu ghi de o bien gioi tai An Giang
Đối tượng Nguyễn Chí Thanh tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày  24/11, người dân địa phương phát hiện tử thi một người phụ nữ chưa rõ tung tích trong trạng thái không mặc quần áo dưới lòng kênh kênh Sáu Bèo thuộc ấp Vĩnh Hoà, xã Vĩnh Hội Đông, cách biên giới Việt Nam - Campuchia khoảng 100 m. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Trần Thị Kim Ai (SN 1965, ngụ ấp Vĩnh Hoà, xã Vĩnh Hội Đông).

Truy tìm hung thủ gây án, lực lượng Công an xác định Nguyễn Chí Thanh là đối tượng có nhiều khả năng liên quan vụ án. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã mời Nguyễn Chí Thanh về trụ sở để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, qua công tác đấu tranh nghi can Thanh đã cúi đầu nhận tội và thành khẩn khai báo. Nam thanh niên này khai nhận, do biết bà Ai thường đeo nhiều trang sức ở bên mình và thường xuyên qua biên giới một mình lên Thanh đã nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Bat hung thu sat hai ba chu ghi de o bien gioi tai An Giang
Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 24/11, sau khi nhậu xong, Thanh phát hiện bà Ai một mình bơi xuồng qua Campuchia, nam thanh niên này liền bám theo và ra tay sát hại nạn nhân. Sau khi sát hại nạn nhân, Thanh lục soát người bà Ai lấy được 1 sợi dây chuyền 18K trọng lượng 10 chỉ, khoảng 4 triệu đồng và điện thoại di động rồi bỏ về nhà như không có chuyện gì xảy ra.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

  • Thúy Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI