Anh rể "hờ" hiếp dâm em vợ

21/01/2016 - 09:10

PNO - Cặp bồ với cô chị, nhưng lợi dụng lúc nhà vắng người, L.P.C. (SN 1968, Bến Nghé, Q.1) cưỡng bức cô em là một du học sinh từ Mỹ về nghỉ hè.

Anh re
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Buổi trưa kinh hoàng

Hơn nửa năm qua, chị P.T.T. (22 tuổi, là du học sinh tại Mỹ) và gia đình luôn thấp thỏm, lo âu vì sau khi có hành vi hiếp dâm, rồi dọa giết gia đình nạn nhân, thủ phạm L.P.C. vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Theo đơn tố cáo của chị T. và ông P.V.T. (cha chị T.) gửi công an (CA) Q.7 (TP.HCM), hè năm 2015, chị T. về thăm nhà, ở cùng chị gái tại Q.7. Do gia đình có cơ sở làm ăn ở tỉnh nên bố mẹ và chị gái chị T. thường xuyên đi vắng, ở nhà chỉ có chị T., người giúp việc và người em họ.

Khoảng 11g trưa 6/7/2015, khi cả nhà đi vắng, chị T. đang ngủ ở tầng 1 thì giật mình vì có ai đó đụng vào vùng kín. Giật mình tỉnh dậy, chị thấy anh rể “hờ” L.P.C. (người đã có vợ con nhưng vẫn qua lại và có hai con chung với chị gái của chị T.) đang “khỏa thân” áp sát vào mình.

Chị T. đạp C. ra, vùng chạy về phía cửa. C. lao theo kéo chị T. lại để thực hiện hành vi thú tính. Chị T. cố vùng vẫy, với lấy điện thoại gọi CA thì bị C. giật điện thoại, đe dọa: “Muốn chết không?”. Chị T. vùng ra được, chạy đến bên cửa sổ kêu cứu. May mắn lúc này người em họ về đến, đang đứng ngoài cổng. Thấy có người về, C. đẩy chị T. khỏi cửa sổ, thò đầu ra nói với người em họ: “Đợi anh Hai chút vì nhà cúp điện không mở cửa được”. Lợi dụng lúc này, chị T. bỏ chạy nhưng bị C. bắt lại, đe dọa không được kể chuyện đã xảy ra với bất kỳ ai, nếu không C. sẽ giết T. và cả gia đình T.

Theo tường trình của người em với cơ quan chức năng thì: “Khi về đến cổng, tôi nghe tiếng chị T. kêu cứu từ cửa sổ lầu 2. Lúc này, anh C. ở trần và đang kéo chị T. vào trong. Tôi không yên tâm nên trèo cổng vào, thấy chị T. đi từ trên lầu xuống mắt đỏ hoe, run run. Sau khi anh C. bỏ đi, chị T. nói với tôi “Chị sợ lắm và chị muốn về Mỹ”.

Trong lúc chống trả, chị T. đã bị một số vết trầy xước, bầm tím trên cơ thể. Ngay trong ngày xảy ra sự việc, chị T. đã nhờ bạn bè giúp đỡ để bay sang Hồng Kông (Trung Quốc), sau đó sang Mỹ, không dám ở lại Việt Nam.

Nghi phạm đã trốn thoát sang Mỹ?

Sau sự việc, chị T. và gia đình đã có đơn tố cáo gửi Cơ quan CSĐT CA Q.7. Tiếp nhận tố cáo, ngày 9/9/2015, CA Q.7 đã phát thông báo “Truy tìm đối tượng liên quan” L.P.C. gửi CA 23 quận, huyện và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) CA TP.HCM.

Thông báo nêu rõ: “Đối tượng thông báo truy tìm là L.P.C, có đặc điểm nhận dạng cao khoảng 1,70m, tóc cắt ngắn, nốt ruồi dưới mép phải. Nếu phát hiện L.P.C. ở đâu đề nghị lực lượng chức năng báo ngay về Cơ quan CSĐT CA Q.7, ĐT: 083.7851662 hoặc điều tra viên thụ lý Lê Đức Công”.

Trong khoảng thời gian này, gia đình chị T. đã nhiều lần có đơn yêu cầu CA Q.7 nhanh chóng làm rõ vụ việc, trả lại công bằng cho chị T., nhưng đến ngày 10/11/2015, CA Q.7 mới có quyết định “Khởi tố vụ án hình sự”, do Thượng tá Trần Văn Sơn, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT CA Q.7 ký, sau khi căn cứ vào đơn tố giác và báo tin của ông P.V.T. và đơn yêu cầu khởi tố của chị T.

Thông tin từ CA Q.7 cho biết, cơ quan này đã nhiều lần triệu tập đối tượng lên làm việc, nhưng đối tượng không có mặt tại địa phương nên phải ra thông báo truy tìm. Nguồn tin này còn cho biết thêm, hiện L.P.C. đã bỏ trốn sang Mỹ.

Liệu vụ việc có rơi vào bế tắc? Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu CA TP.HCM - cho biết: “Trước những vụ việc này, sau khi hết thời hiệu khởi tố vụ án, cơ quan điều tra có thể tạm đình chỉ điều tra, khi nào triệu tập được đối tượng, làm rõ bản chất vụ việc, nếu xác định có hành vi phạm tội thì sẽ phục hồi điều tra”.

Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI