Đưa dao cho bạn đâm để 'trừ nợ'

05/04/2015 - 10:29

PNO - PN - Đập đá vào đầu bạn rồi bỏ trốn, 4 tháng sau quay lại đưa dao cho bạn đâm để “trừ nợ”, hậu quả là một người chết sau nhát dao chí mạng.

Dua dao cho ban dam de 'tru no'

Nguyễn Đông Quang

Ngày 4/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM hoàn tất hồ sơ đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp khởi tố Nguyễn Đông Quang (SN 1985) với tội danh “giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng 4/4, nhiều người dân đang tập thể dục dọc bờ kè đường Trường Sa, phường 15, quận Bình Thạnh thấy trên áo của Quang có vết máu, nên đến dò hỏi.

Giật mình khi bị hỏi bất ngờ, Quang gằn giọng nói với mọi người rằng mình vừa giết người, hỏi “có thằng nào muốn chết nữa không?”. Nói xong Quang quay đầu bỏ chạy, con dao dính máu giấu trong người rơi xuống đất.

Mọi người tri hô và cùng nhau đuổi bắt Quang, sau một hồi truy đuổi, Quang bị khống chế và được đưa đến trụ sở Công an phường 15, quận Bình Thạnh để điều tra xử lý.

Tại đây, Quang khai nhận, cách đây 4 tháng, Quang với Long có nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn, cả hai lao vào đánh nhau thì Long dùng cục đá đập vào đầu Quang gây thương tích, rồi bỏ trốn.

Đến tối 3/4, Quang cùng một vài người bạn sau khi nhậu xong xuống chân cầu Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh để ngủ. Cùng lúc đó Trần Văn Long (SN 1972, quê Nghệ An) đến chân cầu đánh thức Quang dậy, rồi ném con dao xuống đất chỗ Quang nằm kêu đâm mình để “trả nợ” mối thù 4 tháng trước.

Do bị khiêu khích, Quang cầm dao lao đến đâm Long 1 nhát vào ngực, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó Quang giấu con dao vào người bỏ trốn thì bị bắt.

Qua lời khai của Quang, Cơ quan Cảnh sát điều tra đến hiện trường và phát hiện thi thể nạn nhân với vết đâm vào ngực.

ĐỒNG PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI