Ca sĩ Thanh Hà: 'Tôi mong sẽ có sự xuất hiện của 4 người mẹ trong ngày vui'

13/12/2017 - 12:06

PNO - Chia sẻ mong muốn về đám cưới sắp tới cùng bạn trai, nữ ca sĩ Thanh Hà cho biết cô hy vọng sẽ có sự hiện diện của 4 người mẹ trong ngày vui trọng đại, tuy nhiên khả năng ấy là không cao.

Tiết lộ về cuộc sống hiện tại, nữ ca sĩ Thanh Hà thổ lộ rằng cô đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất. Thanh Hà còn sắp tổ chức đám cưới với người yêu sau nhiều năm gắn bó, ở tuổi 49.

Ca si Thanh Ha: 'Toi mong se co su xuat hien cua 4 nguoi me trong ngay vui'
Thanh Hà và chồng sắp cưới

Thổ lộ đôi chút mơ ước trong ngày vui trọng đại sắp tới, Thanh Hà cũng bày tỏ mong muốn sẽ có sự xuất hiện của 4 người mẹ tại đám cưới gồm mẹ ruột và 3 người mẹ nuôi.  

"Đám cưới của tôi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/3/2018 tại Hội An và tôi mơ ước sẽ có sự xuất hiện của 4 người mẹ trong ngày vui trọng đại. Tôi biết điều này sẽ khó khăn vì điều kiện sức khỏe, tuổi cao sức yếu và khoảng cách địa lý nên việc để mẹ nuôi từ Mỹ ngồi máy bay đường dài về Việt Nam là không mấy khả quan, rồi còn một người mẹ khác thì đang gặp vấn đề về chân nên không tiện đi lại, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để các mẹ của mình có thể có mặt và chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của tôi", Thanh Hà cho hay.

Ca si Thanh Ha: 'Toi mong se co su xuat hien cua 4 nguoi me trong ngay vui'
Nữ ca sĩ và bạn trai đi ăn tối cùng mẹ ruột

Trước thắc mắc về việc nữ ca sĩ có mời chồng cũ dự đám cưới hay không, chị khéo léo cho biết: "Thật sự bây giờ tôi chưa thể nói được điều gì bởi tôi sợ có những thay đổi bất ngờ. Tuy nhiên, đám cưới tôi sẽ giới hạn số lượng khách mời khoảng 150 người gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Tôi chỉ tổ chức tiệc mừng ở Việt Nam để chiêu đãi bà con cũng như thuận tiện cho việc di chuyển từ Phillipines của gia đình bạn trai. Tôi dự kiến sẽ chụp ảnh cưới tại Mỹ và Việt Nam vào khoảng tháng 1/2018".

Được biết hiện tại, Thanh Hà đang tiến hành việc gửi thiệp mời đám cưới cho các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Thanh Hà hy vọng cô sẽ có một đám cưới thật lãng mạn trong không gian xinh xắn để vợ chồng cô và các khách mời có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp. Nữ ca sĩ không giấu được sự háo hức cũng như niềm hạnh phúc trước thềm ngày vui trọng đại của mình.

Quang Hùng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI