‘Miền ký ức’ ra mắt

10/01/2019 - 08:59

PNO - Chương trình ca nhạc mới của Đài truyền hình TP.HCM sẽ lên sóng HTV9 số đầu tiên với chủ đề ‘Tình yêu’ vào ngày 13/1/2019.

Miền ký ức là chương trình phát sóng định kỳ vào 9g sáng Chủ nhật của tuần thứ hai hàng tháng, dài khoảng 60 phút, gồm những bài ca đi cùng năm tháng được chọn theo chủ đề xuyên suốt. Lồng ghép vào đó là chuyện đời, chuyện người, niềm vui và cả những giọt nước mắt.

‘Mien ky uc’ ra mat
Võ Hạ Trâm và Lân Nhã đầy lãng mạn trong ca khúc Bình yên của đêm nhạc chủ đề Tình yêu

Tham gia vào mỗi tập Miền ký ức là các nhân vật khách mời trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, nhiều độ tuổi với những câu chuyện riêng, tạo nên một cuộc đối thoại cởi mở, đa chiều từ góc nhìn của quá khứ, hiện tại và tương lai.

‘Mien ky uc’ ra mat
Góc phố Hà Nội lãng mạn trong ca khúc Lá thư ngày tết của đêm nhạc chủ đề Hạnh phúc 

Với tinh thần này, các bài hát trong Miền ký ức sẽ được dàn dựng, phối khí theo phong cách mới. Số đầu tiên của Miền ký ức có chủ đề Tình yêu, phát sóng vào ngày 13/1/2019 trên kênh HTV9 và phát lại trên kênh YouTube HTV Music, với sự tham gia của các giọng ca quen thuộc như: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Vân Khánh, Cẩm Ly, Đoan Trang, Hạ Trâm, Đào Mác, Nguyễn Phi Hùng… Nối tiếp chủ đề Tình yêu lần lượt là chủ đề Hạnh phúc, Khát vọng, Cội nguồn...

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI