Mai Ngô bị loại, Lan Khuê cảnh báo Phạm Hương tập sau hãy coi chừng với Hà Hồ

21/08/2016 - 07:10

PNO - Với 4 thí sinh còn lại, đội Hà Hồ gần như chắc chắn sẽ có 2 gương mặt tham gia đêm chung kết.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Mai Ngô - cô nàng cá tính nhất The Face cũng chính thức dừng cuộc chơi sau quyết định gây tranh cãi của Phạm Hương, giữ lại Chúng Huyền Thanh và khiến Lan Khuê trắng tay.

Ngay sau khi loại Mai Ngô, Phạm Hương đã đi vào phòng riêng gặp mặt Lan Khuê và tại đây, cô đã nói lời xin lỗi với người đàn em của mình cũng như dành cho Lan Khuê cái ôm chân thành. Không đáp lại hành động đó, Lan Khuê khẽ đẩy vai Phạm Hương và hỏi lí do tại sao, nếu là cô cô sẽ không bao giờ loại Mai Ngô.

Mai Ngo bi loai, Lan Khue canh bao Pham Huong tap sau hay coi chung voi Ha Ho

Lan Khuê bình tĩnh hỏi Phạm Hương: "Không cần là người có chuyên môn, thậm chí là người bình thường khi nhìn vào, cũng thấy rõ một điều, sự thể hiện của Quỳnh Mai không chỉ xứng đáng ở lại mà còn xứng đáng chiến thắng cả thử thách". Đáp trả lại, Phạm Hương chia sẻ: "Phạm Hương trao cơ hội cho Huyền Thanh và cho Khánh Ngân, những bạn trẻ hơn có nhiều tiềm năng hơn thì điều đó cho rằng, Phạm Hương không phải là người tàn nhẫn".

Mai Ngo bi loai, Lan Khue canh bao Pham Huong tap sau hay coi chung voi Ha Ho

Tuy nhiên, Lan Khuê không hài lòng và cô tiếp tục lên tiếng: "Chiến thắng của Quỳnh Mai từ trước tới giờ, mọi thứ dựa vào tài năng, chứ không phải bất kì chiêu trò hay là một thủ đoạn nào". Điều đó đã làm cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu và một lần nữa tuyên bố trước mặt Lan Khuê: "Chị không thể nào giữ một đối thủ mạnh như vậy để làm rào cản cho thí sinh của chị".

Lan Khuê tiếp tục khẳng định lại với Phạm Hương rằng: “Tóm lại là chị loại Quỳnh Mai để bảo toàn lực lượng cho chị, chị chỉ cần nói vậy thôi là em hiểu rồi chứ không cần giải thích gì. Qua các thử thách, Quỳnh Mai đều thật sự rất nổi bật, nên em nghĩ việc chị loại Quỳnh Mai ngày hôm nay em nghĩ đó là một sai lầm. Lỡ tập sau chị Hà thắng thì chị cũng mất Khánh Ngân đó…".

Mai Ngo bi loai, Lan Khue canh bao Pham Huong tap sau hay coi chung voi Ha Ho

Ngay sau đó, rất nhiều người đã không chấp nhận kết quả này và ủng hộ với chia sẻ của Lan Khuê, Quỳnh Mai xứng đáng để đi tiếp. Trên trang bình chọn của cuộc thi, lượt bình chọn của Quỳnh Mai cũng tăng vọt và nhiều khả năng, cô sẽ góp mặt trong đêm chung kết với cơ hội cuối cùng.

Với 4 thí sinh còn lại, đội Hà Hồ gần như chắc chắn sẽ có 2 gương mặt tham gia đêm chung kết. Phạm Hương cũng tự làm khó mình khi khả năng trắng tay của cô không phả là không xảy ra.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI