Lời khai của kẻ sát hại cha mẹ vợ ở Sài Gòn

20/11/2016 - 15:33

PNO - Sau thời gian lẩn trốn, nghi can Kiên đã ra đầu thú lúc 5h sáng ngày 20/11 tại Công an huyện Bình Chánh.

Liên quan tới vụ việc nghi vấn cha mẹ vợ bị con rể sát hại, theo nguồn tin Tri thức Trẻ, ngày 20/11, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi "Giết người". Theo đó, nghi can Kiên đã ra đầu thú lúc 5h sáng ngày 20/11 tại Công an Bình Chánh.

Kiên thừa nhận đã sát hại cha mẹ vợ của mình tại nhà riêng ở đường Thích Thiện Hòa, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM sáng 18/11.

Công an huyện Bình Chánh vừa chuyển giao nghi can Kiên cùng các tang vật liên quan và hồ sơ cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Loi khai cua ke sat hai cha me vo o Sai Gon
Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trẻ

Zing cũng thông tin, Kiên khai vì sống sống ly thân nên vợ dẫn con trai 3 tuổi của Kiên về nhà cha mẹ ruột sinh sống. Kiên nhiều lần tìm đến năn nỉ cha mẹ vợ đưa con về chung sống nhưng không có kết quả. Cho rằng cha mẹ vợ tác động không cho hàn gắn nên Kiên tức giận.

Sáng 18/11 Kiên đến nhà cha mẹ vợ để tìm nhưng không thấy vợ, anh ta chửi bới thì ông Hoàng , bà Hiệp phản ứng lại, dẫn đến giằng co. Kiên dùng dao sát hại ba mẹ vợ.

Sau khi gây án, Kiên cố gắng đạp xe máy để tẩu thoát nhưng xe không nổ. Kiên đứng trước nhà, chặn xe người phụ nữ nhờ chở ra bến xe bỏ trốn. Cảnh sát vào cuộc điều tra xác định Kiên là hung thủ gây án nên truy bắt.

Biết mình bị truy lùng, khó thoát được nên sau gần 2 ngày gây án, Kiên ra đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

Mai Anh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI