Hội PN Cần Giờ thi tìm hiểu về đời hoạt động cách mạng của Bác

15/05/2015 - 09:48

PNO - PN - Sáng 14/5, Hội LHPN huyện Cần Giờ đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và sơ kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi PN Can Gio thi tim hieu ve doi hoat dong cach mang cua Bac

Trao giải hội thi “Tìm hiểu cuộc đời, thân thế và sự nghiệp chủ tịch Hồ Chí Minh”.

Hội thi thu hút hơn 80 cán bộ, hội viên phụ nữ các xã, thị trấn và công an tham gia. Hội thi tạo điều kiện cho hội viên phụ nữ giao lưu, trao đổi, chia sẻ kiến thức đồng thời nhân rộng các mô hình, giải pháp, cách làm hay của địa phương trong việc thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Qua các phần thi trắc nghiệm và thuyết trình, chung cuộc, Hội LHPN thị trấn Cần Thạnh đã đoạt giải nhất, giải nhì thuộc về Hội LHPN xã Bình Khánh và Hội LHPN xã Thạnh An đoạt giải ba.

Phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - chỉ đạo: các cơ sở Hội cần tiếp tục gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng các câu lạc bộ để thực hiện tốt công tác tuyên truyền; xây dựng các câu lạc bộ, tổ tiết kiệm để tạo nguồn vốn hỗ trợ cho hội viên phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện đã khen thưởng 8 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tổ chức viếng nghĩa trang liệt sĩ Rừng sác, thắp nhang nhà tưởng niệm Bác Hồ; đến thăm và tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có con làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

BÍCH HÒA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI