Bão Rocks xua tan mùa đông xứ Huế

07/12/2014 - 10:34

PNO - PNO - Tối 6/12, SVĐ Tự Do (Huế) đã tưng bừng đêm hội RocksStorm7 - Hào khí Đông A với sự góp mặt của 8.000 tín đồ nhạc rock đất thần kinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù chương trình chính thức bắt đầu lúc 18g, nhưng từ 16g chiều, các HSSV Huế, những tín đồ rock đã có mặt tại SVĐ để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc sôi động của các ban: Morning Waits, Paradise, Hạc San, Microwave và Bức Tường.

Bao Rocks xua tan mua dong xu Hue

Bất chấp thời tiết lạnh và mưa tại Huế, các fan của Huế đã "cháy" hết mình suốt gần 5 giờ đồng hồ theo từng ca khúc. Hàng ngàn cánh tay giơ cao, cuồng nhiệt hát theo các ca khúc quen thuộc, tràn ngập Hào khí Đông A như: Dậy mà đi, Lá đỏ, Tình ca, Lòng tự hào...

Khắc hẳn với 6 mùa trước, “mùa bão” Rocks Storm7 được ban tổ chức xây dựng dựa trên chủ đề được chọn lựa trước, phù hợp với thông điệp kết nối tương lai. BTC mong mong muốn Rocks Storm7 trở thành một hoạt động âm nhạc thường niên của giới trẻ cả nước. Thông qua âm nhạc kêu gọi hãy dùng sức trẻ, hào khí trẻ và trí tuệ vượt khó vươn lên kiến tạo tương lai, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, đoàn kết, chung tay xây dựng bảo vệ đất nước.

Bao Rocks xua tan mua dong xu Hue

Trong vai trò Tổng đạo diễn Rocks Storm7, nhạc sĩ Quốc Trung phát biểu: "Ngay từ đầu năm, BTC đã tìm kiếm và chọn một chủ đề phát triển lên thành một thông điệp và cuối cùng là lựa chọn ca khúc, ban nhạc phù hợp để thể hiện tinh thần mà Rocks Storm muốn truyền tải. Việc BTC đưa ra chủ đề xuyên suốt là Hào khí Đông A và giao trọng trách cho đạo diễn để đưa "hào khí" này vào trong âm nhạc và đặc biệt là rock là một thử thách lớn không chỉ đối với tôi, mà còn đối với các ban nhạc".

Bao Rocks xua tan mua dong xu Hue

Huế - mảnh đất yên bình, luôn phảng phất nét trầm mặc, cổ kính của một cố đô xưa. Con người Huế cũng mang một nét gì đó của vùng đất thơ mộng này. Tuy nhiên với rock thì lại khác. Nghe tin có show, bầu không khí ở đây lại rộn ràng. Mặc cho thời điểm cuối năm là lúc thời tiết khắc nghiệt nhất -gió mùa Đông Bắc tràn về, cái lạnh xen lẫn những ngày mưa dầm dề không ngớt, ở những quán cà phê nhỏ hay trong các trường đại học và cao đẳng Huế, người ta có thể thấy fan nhạc rock hào hứng bàn luận về sự kiện rock lớn nhất năm Rock Storm7.

Đêm nhạc đã thu về được 242 triệu đồng tiền vé để trao tặng cho quỹ HSSV nghèo hiếu học của Trung ương đoàn, Quỹ Phẫu thuật nụ cười Operation Smile và Quỹ Tấm lòng Việt.

Bài, ảnh: THUẬN HÓA

Từ khóa RockStorm7
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI