Từng lên giường với nhiều đàn ông, tôi định để mặc chồng ngoại tình

25/05/2018 - 09:00

PNO - Gần đây tôi không còn ý định can thiệp vào chuyện chồng ngoại tình nữa. Tôi định im lặng để anh thoải mái, chỉ cần nhắm mắt lại là xong. Vậy nhưng anh lại đổ lỗi lầm lên tôi.

Năm 20 tuổi, tôi có mối tình đầu. Anh học trước tôi hai khóa và gia đình tương đối khá giả. Yêu nhau được vài tháng, tôi đã dẫn anh về quê chơi, ra mắt bố mẹ. Mẹ thấy anh đĩnh đạc, con nhà căn bản nên không phản đối chuyện yêu đương.

Tung len giuong voi nhieu dan ong, toi dinh de mac chong ngoai tinh
Ảnh minh họa

Sau đó, vì sợ tôi ở trọ vất vả, bố mẹ đã mua cho một căn chung cư. Ngôi nhà mới trở thành tổ ấm uyên ương của chúng tôi. Tôi chẳng ngại ngần trao anh tất cả. Chỉ có điều, anh cứ trì hoãn việc ra mắt bố mẹ anh.

Tôi hy sinh tận tụy cho anh suốt hai năm trời, lo cho anh từng bữa ăn đến giấc ngủ. Nhưng đến khi ra trường đi làm, anh bỏ tôi như vứt một tấm giẻ rách. Anh nói, bố mẹ anh không chấp nhận vì tôi là dân tỉnh lẻ, không môn đăng hộ đối.

Tôi trở nên điên dại với tấm thân tàn tạ, và hơn hết, tôi đau đớn vì yêu anh thật lòng. Từ đó, tôi yêu thêm khá nhiều người, mối tình nào cũng dễ dãi hời hợt. Tôi nghĩ mình không còn gì để mất nên sống rất buông thả. Hầu như, tôi đều ngủ với họ để cho đời bớt cô đơn.

Tung len giuong voi nhieu dan ong, toi dinh de mac chong ngoai tinh
Ảnh minh họa

Cho đến năm 28 tuổi, tôi gặp chồng tôi bây giờ. Anh không quá quan tâm đến quá khứ của tôi. Và điều quan trọng, tôi thấy mình có tình cảm với anh. Chúng tôi kết hôn chỉ sau nửa năm tìm hiểu yêu đương.

Cuộc sống hôn nhân khá bình lặng vì cả hai đã chín chắn. Tôi toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình sau những đắng cay của tình yêu. Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi tôi phát hiện chồng mình vẫn qua lại với người yêu cũ.

Hiện tại, cô ta đã bỏ chồng và muốn níu kéo anh. Tôi không cảm thấy đau nhưng muốn giữ gia đình cho con nên đã nói chuyện thẳng thắn với chồng. Anh hứa sẽ chấm dứt.

Nhưng được khoảng hai năm, khi con gần 4 tuổi, tôi đang mang bầu đứa con thứ hai, anh lại tiếp tục ngoại tình. Lần này là với cô bé sinh viên thực tập ở công ty. Tôi thấy buồn, thất vọng nhưng thật lạ là trong lòng tôi lại không trách chồng. Bởi tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh khi nhớ tới quá khứ.

Tung len giuong voi nhieu dan ong, toi dinh de mac chong ngoai tinh
Ảnh minh họa

Gần đây tôi không còn ý định can thiệp vào chuyện chồng ngoại tình nữa. Tôi định im lặng để anh thoải mái, chỉ cần nhắm mắt lại là xong. Miễn sao anh vẫn chu toàn trách nhiệm với vợ con là được. Bởi tôi đã có một quá khứ nhơ nhuốc, không thể bắt chồng mình trong sạch được. Vậy nên tôi lờ đi và chỉ lo chăm sóc bản thân và con cái.

Thế nhưng mới đây, trong một lần nhậu say về, chồng trách tôi vô tâm dễ dãi, không trân quý gia đình và anh ta. Anh ta nói vì tình cờ phát hiện ra quá khứ của tôi, đau khổ, tức giận nên muốn trả đũa. Nhưng anh thấy tôi hời hợt không quan tâm, không đau khổ nên bắt đầu nghi ngờ tôi không đang ngoại tình với đồng nghiệp nọ kia... Tôi giải thích, anh không tin. Giờ đây thay vì lỗi lầm là của anh thì tôi lại đang mang. Tôi thật sự mệt mỏi.

                                                                                              Thảo Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI