Hari Won 'kích đểu' Trấn Thành chuyện yêu đương?

16/04/2016 - 11:50

PNO - Nhưng cũng có thể, đây là một chiêu cao tay trong chuyện tình cảm của Hari Won khi "kích đểu" Trấn Thành.

Đang hạnh phúc trong tình yêu với Trấn Thành khi liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện gần đây nhưng trong một bài phỏng vấn, Hari Won bất ngờ chia sẻ mình không đặt niềm tin vào ai bằng vào mình, kể cả người đó là Trấn Thành.

Hari Won cho biết: "Có đáng tin cậy hay không thì chưa biết vì chúng tôi cũng mới quen nhau một thời gian ngắn. Hiện tôi tin vào bản thân mình nhiều hơn tin những người khác."

Hari Won 'kich deu' Tran Thanh chuyen yeu duong?

Những chia sẻ của Hari Won dường như đầy mâu thuẫn khi ngay trong bài phỏng vấn này, Hari Won chia sẻ ưu điểm của mình là sống thật nhưng đây cũng chính là nhược điểm của cô. Chuyện cô không tin Trấn Thành cũng là điều dễ hiểu, chứng minh những bước tiến mới trong suy nghĩ của Hari Won.

Vốn nổi tiếng là người đẹp hồn nhiên, ngây thơ nhưng việc không dám đặt niềm tin quá lớn vào người khác, kể cả là người yêu đã chứng minh cô già dặn và trưởng thành hơn rất nhiều. Hari Won giờ đây sau một thời gian trong showiz đã khôn ngoan, biết suy nghĩ cho mình hơn.

Hari Won 'kich deu' Tran Thanh chuyen yeu duong?

Cùng trong tình yêu, Hari Won không tin Trấn Thành nhưng trước đó, trong cuộc tình với Tiến Đạt cô lại đặt trọn vẹn niềm tin. Trong một bài phỏng vấn, Hari Won khẳng định Tiến Đạt luôn là người cô cảm thấy tin tưởng nhất.

Chuyện không tin tưởng Trấn Thành dù trước đó đặt trọn niềm tin vào Tiến Đạt phần nào chứng tỏ Hari vẫn còn hoài nhớ tình cũ, vấn đang tìm một người đàn ông mẫu mực như Tiến Đạt và Trấn Thành chưa thể bằng bạn trai cũ của cô, để cho cô đặt được vào đó niềm tin của mình.

Nhưng cũng có thể, đây là một chiêu cao tay trong chuyện tình cảm của Hari Won khi "kích đểu" Trấn Thành. Với những lời nói đầy thách thức này, có lẽ Trấn Thành sẽ cố gắng hết sức để lấy được niềm tin của Hari Won. Khi đó, ván cờ tình cảm đã có chiến thắng thuộc về Hari Won.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI