Mariah Carey khiến fan Hàn nổi giận vì bị phớt lờ

12/10/2014 - 11:27

PNO - PNO - Đêm diễn tại Hàn Quốc của diva nổi tiếng Mariah Carey bị chê là nhạt nhẽo, hát nhép, kèm thái độ phớt lờ người hâm mộ vào cuối chương trình đã khiến các fan tức giận.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mariah Carey khien fan Han noi gian vi bi phot lo

Mariah Carey vừa tổ chức một concert tại Hàn Quốc, đánh dấu buổi biểu diễn đầu tiên của nữ ca sĩ sau 11 năm tại xứ sở kim chi, đồng thời đây cũng là chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên của cô kể từ năm 2006. Chương trình thuộc tour The Elusive Chanteuse Show xuyên châu Á để quảng bá album thứ 14 của diva nhạc pop.

Vào đêm diễn, Mariah Carey đã đến muộn 20 phút so với thời gian dự kiến. Tuy vậy phần mở đầu vẫn diễn ra rất suôn sẻ, khán giả vô cùng hào hứng khi nữ ca sĩ xuất hiện. Nhưng càng về cuối, họ càng thất vọng. Nhiều người đã bỏ về trước khi chương trình kết thúc.

"Quá tệ. Tôi không tin được tôi phải trả tiền và bỏ công việc để đến xem một buổi diễn tệ đến vậy", một khán giả chia sẻ trên trang Twitter cá nhân. "Tôi là fan của Mariah Carey. Tôi đã rất vui vì được nhìn trực tiếp cô ấy nhưng hôm nay Carey không ổn. Bị lạc giọng, quên lời trong We belong together, ở những nốt cao thì luôn có nhạc nền hỗ trợ. Liệu có phải cô ấy không muốn kiếm tiền từ các tour diễn? Tôi nghĩ, tôi sẽ chỉ là fan của các MV của cô ấy".

Mariah Carey khien fan Han noi gian vi bi phot lo

Nhiều người còn thất vọng khi những ca khúc nổi tiếng được yêu thích tại Hàn Quốc như Hero, Without you cũng không được Mariah Carey lựa chọn trình diễn trong concert. Nữ ca sĩ cũng từ chối lời yêu cầu hát thêm một ca khúc từ đông đảo khán giả. Đêm diễn chủ yếu là phần nhảy của các vũ công và nhạc nền.

Trong phần cuối, Mariah Carey cũng khiến khán giả hụt hẫng khi kết thúc mà không có một lời chào đặc biệt nào. Nhiều khán giả đã bức xúc: "Gì vậy, cô ấy phớt lờ Hàn Quốc?", "Cô ấy ở đây như là để làm thêm. Hết ca rồi". "Mariah Carey thật thiếu chuyên nghiệp. Beyoncé từng đến Hàn và biểu diễn say mê và nỗ lực. Tại sao Mariah lại không như vậy?". Họ tức giận và cho rằng thật phí tiền khi đến xem một buổi biểu diễu mà khán giả bị phớt lờ.

The Elusive Chanteuse Show là tour diễn thứ 8 trong sự nghiệp của Mariah Carey, nhằm quảng bá cho album thứ 14 mang tên Me. I Am Mariah... The Elusive Chanteuse. Tour có tổng cộng 20 đêm diễn - 13 ở châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Philippines... và 7 ở châu Úc.

Hôm 4/10, tại concert ở Tokyo (Nhật Bản), nữ ca sĩ cũng bị chê hát lạc giọng và không hát được những nốt cao quen thuộc. Những fan Nhật tỏ ra tỉnh táo bình luận: "Sự nghiệp ca hát của Mariah đã hoàn thành. Cô là một huyền thoại. Nhưng đã đến lúc về hưu", "Mariah Carey nên nghỉ hát khi đã mất giọng. Điều đó giúp cô giữ danh tiếng".

Còn một nguyên nhân nữa mà nhiều người đặt ra, cuộc hôn nhân 6 năm của nữ ca sĩ và ông xã kém cô hơn chục tuổi Nick Cannon cũng vừa chấm dứt hồi cuối tháng 8 vừa qua. Đây có thể là lý do khiến tâm lý Mariah Carey không tốt và ảnh hưởng đến các phần trình diễn.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI