Tơi tả vì chồng bạo lực

24/11/2018 - 19:30

PNO - Hành vi thú tính có thể đột phát ở một quý ông hiền như đếm dưới sự xúi bẩy của bia rượu hoặc một phút nộ khí xung thiên chẳng màng tiếc ngọc thương hoa.

Tôi có cô bạn bị... rách cùng đồ do ăn nằm quá bạo liệt, phải vào viện vá lại. Cô ấy nói do chồng lỡ tay nhưng tôi ngờ cô ấy giấu việc ông chồng “bạo dâm” và khuyên cô ấy giải quyết trừ hậu họa. Tôi nghĩ, với mức ăn nằm bình thường, không thể có chuyện rách...

M.Vy (TP.HCM)

Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung, qua cổ tử cung, theo một đường vòng tạo ra các túi cùng như cùng đồ trước, cùng đồ sau, cùng đồ hai bên. Nói nôm na thì cùng đồ là một túi nằm ở vị trí kết thúc của ống âm đạo. Bởi nằm ở nơi thâm sơn cùng cốc nên rách cùng đồ chỉ có thể xảy ra với những động tác tình dục mạnh tay, “ngoại vật” có kích thước vượt khung và tất nhiên nếu có cùng lúc hai điều kiện này thì xác suất càng cao.  

Bình thường, trời sinh sự đàn hồi cho phép âm đạo xử lý an toàn với hầu hết hoạt động tình dục phổ thông. Sự cố rách âm đạo nói chung và cùng đồ nói riêng là một tai nạn “năm thuở mười thì” thường gắn với yếu tố bạo lực, lỡ tay.

Toi ta vi chong bao luc

Những khiếm khuyết đã biết hay giấu mặt của cơ thể phụ nữ có khi là đồng phạm, thậm chí chính phạm của những hành vi bạo lực khi ân ái. (Ảnh minh họa)

 

Nếu bạn cùng giường là người “mê bạo lực” thì sự cố trên là điều dễ hiểu, nhưng thực tế ở phạm vi gia đình, sự cố này vẫn có thể xảy ra; chẳng hạn như một thử nghiệm tư thế hay động tác mới phá cách của lang quân, những món sextoy có tính sát thương cao dưới tay ông chồng ham tìm tòi... Rách cùng đồ, hiển nhiên, thường là hậu quả khi bạn trót rước về một ông chồng mạnh tay hoặc… bạo dâm.

Nên nhớ, hành vi thú tính có thể đột phát ở một quý ông hiền như đếm dưới sự xúi bẩy của bia rượu hoặc một phút nộ khí xung thiên chẳng màng tiếc ngọc thương hoa. Nhiều ông bẽ mặt vì bị vợ chê ỏng chê eo tài nghệ cũng có thể bộc phát hành động “lỡ mẻ rồi cho bể luôn”.

Ngay cả những chương trình ăn nằm quen thuộc vẫn có thể bất ngờ phản chủ. Những khiếm khuyết đã biết hay giấu mặt của cơ thể phụ nữ có khi là đồng phạm, thậm chí chính phạm. Đơn cử những bất thường cấu trúc âm đạo (lệch, hẹp, ngắn, vách ngăn...) và các thành phần khác có thể đẩy cùng đồ vào thế nguy hiểm khi tiếp nhận tương tác từ “người kia”.

Nghèo mắc eo, nếu cùng lúc âm đạo khó ở lại gặp phải công cụ của lang quân thuộc hàng “ăn to nói lớn”, thì rách là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Thiếu chất bôi trơn, bệnh phụ khoa, stress... cũng có thể là thủ phạm té nước theo mưa. Sự thô ráp do thiếu chất bôi trơn biến niêm mạc “cửa mình” trở nên nhạy cảm một cách nguy hiểm, ngay cả với những động tác phòng the đi nhẹ nói khẽ nhất. 

Tóm lại, rách cùng đồ là một sự cố tương đối hy hữu, có thể xảy ra ở bất kỳ hình thức tình dục nào, nhưng thường chỉ khởi phát khi có những hậu thuẫn kể trên. Tình dục ở mức phổ thông, có kiểm soát,  ít khi không dưng rơi vào cảnh “phu phụ tương tàn” như thế.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI