Mua nhà chưa bao giờ dễ dàng hơn

24/04/2015 - 15:51

PNO - PN - Thị trường bất động sản (BĐS) đang có dấu hiệu ấm lên, bởi người mua nhà đang dần khôi phục niềm tin. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng đang ra sức hỗ trợ tài chính cho khách hàng.

Có thể nói, chưa bao giờ người mua nhà được ngân hàng hỗ trợ vốn dễ dàng và phù hợp với khả năng tài chính như hiện nay. Nhiều ngân hàng đưa ra mức lãi suất thật sự hấp dẫn, cùng những ưu đãi đến không ngờ, nhiều người có nhu cầu mua nhà đã tính toán lại kế hoạch trong việc chọn nhà bình dân hay cao cấp. Anh Phan Hùng, đang thuê một căn hộ chung cư tại Q.5 cho biết, vợ chồng anh dự định sẽ mua một căn hộ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, trong đó anh vay ngân hàng khoảng 500 - 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, sau khi biết Tập đoàn Novaland cùng Ngân hàng VPBank vừa đưa ra chương trình cho vay mua nhà đặc biệt hấp dẫn với ngân sách đầu tư chỉ với 10% giá trị hợp đồng, anh Hùng đã suy nghĩ lại. “Tôi đã mạnh dạn đặt mua căn hộ tại dự án The Sun Avenue ngay khu Thủ Thiêm (Mai Chí Thọ, Q.2) với giá gần 1,8 tỷ đồng”, anh Hùng cho biết.

Mua nha chua bao gio de dang hon

Theo tính toán của anh Hùng, nếu mua căn hộ tại dự án này, anh sẽ chỉ phải đầu tư khoảng 200 triệu đồng, phần còn lại sẽ được VPBank cho vay trong thời hạn 25 năm. Đặc biệt, lãi suất trong 3 năm đầu sẽ được ngân hàng này ưu đãi cố định ở mức 7,49%, ân hạn trả gốc trong năm đầu tiên và nhiều ưu đãi nổi bật khác như miễn phí trả nợ trước hạn sau 3 năm. Với những ưu đãi này, anh Hùng cho biết, giải pháp đầu tư cũng đã được anh tính đến. Bởi, mức lãi suất 7,49%/năm là ưu đãi thực sự quá tốt đối với những người đầu tư BĐS. “Đây là chương trình ưu đãi chưa từng có từ trước đến nay. Nó giúp người mua nhà có cơ hội sở hữu những căn hộ cao cấp với số vốn ban đầu không nhiều”, anh Hùng nhận xét.

Theo đại diện Tập đoàn Novaland, gói lãi suất đặc biệt của VPBank nằm trong chương trình ưu đãi “Mùa vui Novaland - Dễ dàng chọn nhà sang!”, là một trong những nỗ lực của Novaland giúp người mua nhà có cơ hội sở hữu nhà sang chỉ với mức lương ổn định hàng tháng. Việc kết hợp với VPBank đưa ra chương trình cho vay đặc biệt dành riêng cho khách hàng Novaland sẽ làm tăng thêm tính thanh khoản cho các dự án của doanh nghiệp này. Đây thực sự là cơ hội hiếm hoi để khách hàng dễ dàng và nhanh chóng sở hữu sản phẩm BĐS tốt. Ngoài The Sun Avenue, khách hàng có thể chọn những dự án khác của Novaland như RiverGate (Bến Vân Đồn, Q.4), The Botanica (Phổ Quang, Q.Tân Bình) và Lucky Dragon (Đỗ Xuân Hợp, Q.9)…

Theo thống kê của Công ty Savills Việt Nam, trong quý vừa qua, tỷ lệ hấp thụ căn hộ của thị trường đạt 21%, dù giảm 1% so với thời điểm cuối năm 2014 nhưng tăng 11% so với năm ngoái. Trong quý vừa qua, thị trường TP.HCM có khoảng 4.200 căn hộ được bán, tăng 3% theo quý và 167% theo năm. Đây là lượng giao dịch cao nhất kể từ quý 4 năm 2010. Q.2 và Q.7 tiếp tục dẫn đầu về lượng giao dịch với 38% tổng số căn đã bán, theo sau là Bình Thạnh, Tân Phú và Bình Tân với 31% thị phần. Savills nhận định, giá nhà ở đã có xu hướng giảm nhẹ kể từ quý 2 năm 2013. Bên cạnh đó, người mua nhà đang được hưởng lợi từ nhiều chính sách hỗ trợ tài chính, bao gồm các điều khoản thanh toán linh hoạt, lãi suất cho vay mua nhà cạnh tranh, gói kích cầu kinh tế. Chưa bao giờ người dân mua nhà dễ dàng và hợp lý hơn lúc này.

Chuyên mục được phối hợp thực hiện bởi Nhà phát triển dự án Novaland

Mua nha chua bao gio de dang hon

Hotline: 0933 72 98 98 - 0908 68 11 55

Email: tu7vankhonggiansong@gmail.com

CHẤN HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI