Công an TP.Cần Thơ vào cuộc vụ khán giả mất vàng, đòi Phi Nhung bồi thường

20/03/2018 - 15:50

PNO - Trước ồn ào việc một khán giả tuyên bố mất 1 cây vàng khi xem đêm nhạc, ăn vạ Phi Nhung bồi thường, công an TP. Cần Thơ sẽ cho mời các cá nhân liên quan để làm rõ.

Ngày 17/3 vừa qua, ca sĩ Phi Nhung có buổi biểu diễn tại chợ Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ. Nữ ca sĩ gặp sự cố khi một khán giả bất ngờ chạy lên sân khấu nói mất 1 cây vàng, ăn vạ Phi Nhung và BTC phải bồi thường. Trước tình thế này, Phi Nhung đã quyết định trích ra 10 triệu đồng để hỗ trợ vị khán giả trên.

Video clip Phi Nhung tặng 10 triệu cho khán giả tuyên bố mất 1 cây vàng khi đến xem đêm nhạc:

 

“Tối hôm nay anh chị rất nghèo mà bị xui. Em thay mặt chương trình lấy số tiền hát được là 10 triệu đồng đưa lại cho anh chị. Anh chị mất cái này thì mình sẽ làm nên cái khác. Anh chị hãy để tụi em làm việc hết buổi tối hôm nay để bà con được thưởng thức âm nhạc”, nữ ca sĩ chia sẻ trước sự cố.

Tuy nhiên, đến khi Phi Nhung hoàn thành buổi biểu diễn, một nhóm người kéo đến chèo kéo nữ ca sĩ, khiến cô bị rách áo, bầm tay. Lực lượng bảo vệ phải giúp đỡ nữ ca sĩ thoát khỏi đám đông.

Sự việc trở nên ồn ào trong dư luận 2 ngày qua. Bản thân Phi Nhung mong muốn khép lại vụ việc để tiếp tục có những đêm diễn phục vụ khán giả.

Cong an TP.Can Tho vao cuoc vu khan gia mat vang, doi Phi Nhung boi thuong
Công an TP. Cần Thơ vào cuộc để làm rõ sự việc khán giả ăn vạ Phi Nhung trong đêm diễn tại Cờ Đỏ

Trước sự việc này, công an TP. Cần Thơ đã vào cuộc, cho mời những người xuất hiện trong đoạn clip để lên làm việc, lấy lời khai, làm rõ. Đồng thời, công an TP. Cần Thơ cũng yêu cầu công an huyện Cờ Đỏ làm rõ đêm nhạc có được xin phép hay không, và vì sao không có sự xuất hiện của công an địa phương giữ gìn an ninh trật tự, báo cáo về cấp trên khi có sự cố xảy ra.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI