Đàm Vĩnh Hưng muốn khán giả quý vé show 'Thương hoài ngàn năm 2'

18/11/2014 - 11:19

PNO - PNO - Nối tiếp thành công của liveshow “Thương hoài ngàn năm”, Đàm Vĩnh Hưng bắt tay thực hiện liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” vào ngày 13/12 tại thành phố Hồ Chí Minh và ngày 31/12 tại Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam Vinh Hung muon khan gia quy ve show 'Thuong hoai ngan nam 2'\

Đàm Vĩnh Hưng tha thiết nói về tình yêu của anh với dòng nhạc xưa nhưng chưa bao giờ cũ với khán giả: “Tôi là người có sự quan tâm đặc biệt với nhạc xưa, đã theo duổi dự án nhạc xưa rất lâu và có kế hoạch đàng hoàng chứ không “cưỡi ngựa xem hoa”. Tôi đã phát hành 10 album liên tục về nhạc xưa. Và đến nay, sau bảy năm, với sự yêu cầu của rất nhiều fan, tôi quyết định thực hiện Thương hoài ngàn năm 2. Bolero không đơn giản chỉ là một giai điệu nhất định mà rất nhiều màu sắc và mảng miếng. Liveshow lần này sẽ sử dụng dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng. Khách mời của tôi cũng không phải chỉ được mời để lấp khoảng trống cho tôi thay đồ ra diễn tiếp mà là sự bắt tay để tạo nên sự giao thoa trong câu chuyện âm nhạc lớn.".

Anh Đàm cũng thể hiện cái "ngông" vốn có khi "Tôi quyết định "bóp" số ghế lại ở con số 800 thôi. Đây là con số đẹp và có ý nghĩa với tôi. Và với số vé ít ỏi như thế để khán giả thấy được độ quý báu của tấm vé này. Về phần trang phục, thay vì một liveshow chỉ chuẩn bị 6 bộ thì tôi phải chuẩn bị tới 18 bộ thu thập trong các chuyến đi, Anh, Đức, Mỹ…để thỏa mãn phần nhìn cho khán giả. Giá vé hạng mức bạch kim sẽ là 5 triệu đồng.”

Đạo diễn Trần Vy Mỹ xúc động nhắc đến cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền - chỉ đạo của Thương hoài ngàn năm lần trước: "Đến bây giờ tôi vẫn rất ấn tượng và tròn đầy cảm xúc khi được xem Thương hoài ngàn năm. Hôm nay, tôi dựng lại dựa trên format của chú Điền nhưng với bản dựng của tôi. Chúng tôi đã phải họp lại với nhau hơn hai tháng để ra được một kịch bản hoàn chỉnh. Lần này, chúng tôi sẽ mang lại một màu sắc hoàn toàn mới cho dòng nhạc mà các bạn gọi là “sến” vì không có dòng nhạc nào “sến” mà chỉ có âm nhạc chạm đến trái tim khán giả một cách mạnh mẽ nhất. Tôi hơi duy tâm nhưng rất mong chú Điền sẽ phù hộ cho chúng tôi hoàn thành một cách tốt đẹp nhất.”

Khách mời đặc biệt trong liveshow có hai gương mặt nổi bật là danh ca Bảo Yến và ca sĩ chuyên hát nhạc opera Phạm Thu Hà. Một người là thần tượng từ nhỏ của chủ show diễn, bất chấp chị đã từng gây bão dư luận khi đánh giá về những đàn em như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... và một người để "so sánh xem một ca sĩ chuyên hát opera như Phạm Thu Hà sẽ hát dòng nhạc hát bolero khác với Lệ Quyên ra sao". Dàn khách mời còn lại cũng hoành tráng như... quần áo của anh Đàm: Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan…

Cách đây bảy năm, dưới bàn tay tài hoa của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, Thương hoài ngàn năm dành cho khán giả U50 đã tái hiện các bản tình ca lãng mạn bất hủ trước 1975 và đem đến danh xưng "ông hoàng nhạc Việt" do fan cùng một số người ưu ái dành tặng Đàm Vĩnh Hưng. Nay mọi người lại chờ đợi anh vượt qua chính mình như thế nào...

LAM KHÁNH
Ảnh: MINH TOÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI