Showbiz 5/7: Kỳ Duyên lại đến muộn, Trần Bảo Sơn sánh đôi người đẹp 'Võ Tắc Thiên'

05/07/2016 - 19:21

PNO - Kỳ Duyên đến muộn với mái tóc "lạ", Trần Bảo Sơn đóng phim cùng Trương Quân Ninh, Trần Nghiên Hy sẽ kết hôn là những tin giải trí hot ngày 5/7.

Trần Bảo Sơn đóng phim cùng người đẹp "Võ Tắc Thiên"

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn vừa chia sẻ, ngày 7/7 tới nhiều diễn viên nổi tiếng của  Đài Loan và Trung Quốc sẽ sang Sài Gòn để khởi quay phim điện ảnh Girls 2 - Những cô gái và gangster.

Showbiz 5/7: Ky Duyen lai den muon, Tran Bao Son sanh doi nguoi dep 'Vo Tac Thien'
 

Được biết, bộ phim này do chính chồng cũ của Trương Ngọc Ánh đóng vai chính là sản xuất, với sự tham gia của nữ đạo diễn Hồng Kông Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân). Tham gia bộ phim này có 3 người đẹp Đài Loan là Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ và một số gương mặt kỳ cựu của điện ảnh Hoa ngữ như: Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm. Đặc biệt võ sĩ quyền anh Mike Tyson và Lý Vấn Hàn, thành viên nhóm nhạc Uniq cũng xuất hiện với vai diễn đặc biệt. 

Trương Quân Ninh chính là người đẹp nổi tiếng trong bộ phim "Võ Tắc Thiên" đóng cùng Phạm Băng Băng. Ngoài ra, cô từng được yêu mến qua các bộ phim Vườn sao băng 2, The Hospital (đóng cùng Ngôn Thừa Húc), Black & White (đóng cùng Châu Du Dân), Võ Mỵ Nương truyền kỳ với vai Từ Huệ (đóng cùng Phạm Băng Băng)... 

Kỳ Duyên đến muộn, tóc bị chê "như mái tôn"

Đang hạnh phúc trong chuyện tình yêu với chàng thiếu gia Tạ Công Sơn, nhưng Kỳ Duyên mới đây lại trở thành tâm điểm của sự chú ý khi tiếp tục mắc lỗi khi đến tham dự họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Showbiz 5/7: Ky Duyen lai den muon, Tran Bao Son sanh doi nguoi dep 'Vo Tac Thien'
 

Hôm nay 7/5, Hoa hậu Việt Nam họp báo vòng bán kết khu vực miền Bắc với sự tham gia của nhiều người đẹp trong đó có Kỳ Duyên. Dù chương trình đã bắt đầu chậm cả tiếng nhưng Kỳ Duyên vẫn tới muộn dù cô đang là đương kim hoa hậu. Kỳ Duyên  xin lỗi vì sự cố này. Cô cũng cho biết, do trời mưa to và tắc đường nên cô và á hậu Tú Anh mới đến muộn như vậy.

Không chỉ gây chú ý khi tới muộn, mái tóc của Kỳ Duyên còn bị chê tơi tả và không ít người ví mái tóc của cô như "mái tôn". Trên mạng xã hội, mái tóc của cô cũng là tâm điểm của sự bàn tán và bình luận của cư dân mạng. Lần này, Kỳ Duyên đã mất điểm khá nhiều với báo giới và công chúng.

"Tiểu long nữ" Trần Nghiên Hy và "Dương Qúa" Trần Hiểu đăng kí kết hôn

Làng giải trí Hoa ngữ vừa đón nhận tin vui khi cặp đôi Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu khoe hình ảnh tại văn phòng đăng kí kết hôn ở Hợp Phì hôm nay 5/7. Cặp đôi này tới Hợp Phì vào tối qua trước khi cùng nhau đi đăng kí kết hôn.

Ngày hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật lần thứ 28 của chàng Dương Qúa si tình. Trần Hiểu là một trong những nam diễn viên trẻ rất được biên kịch Vu Chính ưu ái với hàng loạt vai diễn đình đám thời gian qua.

Showbiz 5/7: Ky Duyen lai den muon, Tran Bao Son sanh doi nguoi dep 'Vo Tac Thien'
 

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy quen nhau khi tham gia Thần điêu đại hiệp và thành duyên từ đây. Dù hơn bạn trai vài tuổi nhưng cặp đôi này vẫn rất tình cảm mỗi khi xuất hiện và là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ. Theo một số nguồn tin, hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 19/7 tại Đài Loan.

Ngay sau khi đăng ký kết hôn, trên weibo của Trần Hiểu liền xuất hiện thông tin khẳng định Trần Nghiên Hy đã mang thai: "5/7/2016, từ hôm nay, em chính thức là vợ của anh. Chờ đón sự xuất hiện của một sinh mệnh mới". Trần Nghiên Hy nhanh chóng chia sẻ bài đăng của Trần Hiểu với dòng nhắn: "Từ nay về sau, chúng ta là ba (dùng biểu tượng 3 chú thỏ hồng). Tái bút: Ông xã, chúc anh sinh nhật vui vẻ".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI