Dustin Nguyễn cặp kè với con gái Kiều Trinh

10/09/2014 - 02:11

PNO - PNO - Sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh để đảm trách vai trò đạo diễn các dự án phim riêng, Dustin Nguyễn vừa trở lại trong nhân dạng một chàng nhà quê, cặp kè với con gái rượu của diễn viên Kiều Trinh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dustin Nguyen cap ke voi con gai Kieu Trinh

Dịu dàng là tác phẩm mới nhất đánh dấu sự trở lại của Dustin Nguyễn trong vai trò diễn viên. Phim được chuyển thể từ tác phẩm Một sinh vật dịu dàng của nhà văn Nga Fyodor Dostoyevsky, viết năm 1876. Năm 2013, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã quyết định chuyển thể sang kịch bản điện ảnh Dịu Dàng - Gentle, phối hợp cùng nhà sản xuất Trần Trọng Dần cùng Coco Paris khởi động dự án.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu giữa một người đàn ông trung niên (Dustin Nguyễn) và một cô gái trẻ (Thanh Tú) ở miền Tây Việt Nam. Toàn bộ diễn biến phim là một chuỗi những trạng thái cảm xúc giằng xé, trì trệ do hậu quả của thói mê vật chất.

Dustin Nguyen cap ke voi con gai Kieu Trinh

Nữ chính đóng cặp vứi Dustin Nguyễn - Thanh Tú không phải là gương mặt quen thuộc như những mỹ nữ từng xuất hiện bên cạnh Dustin. Cô chính là ái nữ của diễn viên Kiều Trinh, do chính bà dắt đến thử vai sau khi đoàn phim đã phải rong ruổi từ nước ngoài đến khắp các tỉnh thành Việt Nam tìm gương mặt nữ chính.

Dù chưa ra mắt công chúng, Dịu dàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ các nhà phê bình ở các liên hoan phim nước ngoài. Phim đã được mời dự tranh giải tại các liên hoan phim quốc tế như: Busan (Hàn Quốc, diễn ra từ ngày 2-11/10, Warsaw (Ba Lan, từ 10-19/10) và liên hoan phim Cairo (Ai Cập, từ 9-11/11).

Bên cạnh việc đưa Dịu Dàng - Gentle tranh giải tại các liên hoan phim quốc tế, nhà sản xuất Trần Trọng Dần, đạo diễn Lê Văn Kiệt và hãng Coco Paris cũng sắp cho ra mắt bộ phim kinh dị The Lost Tour - Rừng xác sống vào dịp Halloween 2014 tại Việt Nam.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI