Quận 11: Bế giảng khóa Thư pháp Việt

08/01/2019 - 18:00

PNO - Ngày 7/1, các cựu học viên của lớp Thư pháp Việt lại hối hả bắt tay mài mực, chọn giấy… chuẩn bị cho gian hàng thư pháp 'May mắn trao tay' tại ngày hội chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo.

Sau gần một tháng miệt mài học tập, lớp Thư pháp Việt do Hội LHPN quận 11 tổ chức đã chính thức bế giảng. Qua sự tận tình hướng dẫn của thư pháp gia Nguyễn Hùng, 32 học viên đã có thể tự viết câu chúc thư pháp ngắn tặng gia đình và bạn bè.

Quan 11: Be giang khoa Thu phap Viet
Ngày bắt đầu vào lớp, các chị loay hoay với nét sổ ngang, nhưng đến nay, mỗi nét chữ đã đẹp như một bức tranh nghệ thuật.
Quan 11: Be giang khoa Thu phap Viet
 

Lớp học vừa khép lại thì ngay sau đó, các học viên đã cùng nhau mài mực, chọn giấy, bao lì xì để tham gia gian hàng thư pháp “May mắn trao tay” tại ngày hội chăm lo Tết cho hội viên, phụ nữ nghèo (sẽ diễn ra vào lúc 14g, ngày 1/2/2019 – nhằm ngày 27 tháng Chạp âm lịch).

Quan 11: Be giang khoa Thu phap Viet
Các học viên trong niềm vui kết thúc lớp học.
Quan 11: Be giang khoa Thu phap Viet
Trao thưởng cho các học viên có tác phẩm đẹp của lớp.

Tham gia lớp học, mỗi học viên vừa có cơ hội rèn nét bút, sự tĩnh tâm còn được chung tay giữ gìn hồn chữ Việt, vừa có thể góp phần chia sẻ niềm vui cho phụ nữ nghèo với những bức tranh, bao lì xì thư pháp.

Thăng Long – Trúc Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI