Đoàn Thành Tài bị tình trẻ “đá"

19/09/2014 - 21:56

PNO - PNO - Vừa công khai hẹn hò, chuyện tình giữa Đoàn Thành Tài và người mẫu 18 tuổi - Diana Nguyễn đã kết thúc chóng vánh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hotgirl này còn khẳng định, cô chưa bao giờ có ý định xen vào hay phá hoại hạnh phúc của người khác.

Doan Thanh Tai bi tinh tre “da
Diana Nguyễn từng cặp kè với Đoàn Thành Tài trong một khoảng thời gian ngắn

Diana Nguyễn tỏ vẻ bất ngờ trước những gì nam diễn viên chia sẻ về chuyện tình cảm giữa hai người. Giải thích về những hình ảnh tình tứ trong sự kiện vừa qua, hotgirl 18 tuổi cho biết: "Tôi chỉ đi theo lời rủ của anh Tài nên thật sự không biết rõ đó là một buổi họp báo ca nhạc. Khi đến nơi thì thấy rất nhiều ống kính. Lúc đó tôi không thể nghĩ gì được, và cứ thế bị cuốn đi". Đồng thời tỏ vẻ bức xúc về chuyện Thành Tài công khai mối quan hệ giữa hai người.

Được biết, ngay sau khi chuyện lùm xùm xảy ra, hotgirl này đã chủ động nói lời chia tay với nam diễn viên để tránh những rắc rối không đáng có. Cô cho biết sẽ không bao giờ hẹn hò với người sắp cưới vợ, đồng thời không có ý định trở thành kẻ thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc của người khác.

Chuyện vừa chia tay Ngọc Lan đã thân mật cùng hotgirl đã khiến dư luận có cái nhìn thiếu thiện cảm với nam diễn viên Đoàn Thành Tài. Đến nay, khi người tình trẻ lên tiếng, càng khiến Thành Tài trở thành tâm điểm chỉ trích vì trò đùa tình ái “tự biên tự diễn” của mình.

Doan Thanh Tai bi tinh tre “da

Đoàn Thành Tài và hotgirl Diana Nguyễn cũng từng có hơn một năm hẹn hò nhưng đã sớm chia tay trước khi nam diễn viên đến với kiều nữ Ngọc Lan.

Đoàn Thành Tài được xem là diễn viên đào hoa, từng trải qua một cuộc hôn nhân và nhiều mối tình ngắn ngủi với các người đẹp.

Sau khi ly hôn vợ, Thành Tài sớm cặp kè cùng diễn viên Thiên Thủy, họ bị bắt gặp thân mật trong một quán cafe ở Sài Gòn. Sau đó một năm, 3/2014 chuyện hẹn họ giữa Thành Tài và kiều nữ Ngọc Lan dần công khai. Trên trang cá nhân của họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp chung tình tứ, thậm chí Ngọc Lan từng chia sẻ việc mình được Thành Tài cầu hôn.

Sau những ồn ào tình cảm vừa qua, Ngọc Lan không còn muốn nhắc gì đến Đoàn Thành Tài.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI