Khoe đại gia gạ tình: Duyên Anh đẳng cấp hơn Kỳ Hân?

11/04/2016 - 07:12

PNO - Làng giải trí Việt thêm một nạn nhân bị gạ tình hay một người muốn nổi danh lại sau những ngày "quy ẩn" showbiz?

Mới đây, nối tiếp sau vụ lùm xùm Kỳ Hân bị gạ tình đi khách với giá 3 triệu, Duyên Anh Idol cũng bức xúc với đoạn tin nhắn làm dậy sóng dư luận.

Khoe dai gia ga tinh: Duyen Anh dang cap hon Ky Han?
Đoạn tin nhắn người tình cũ Cường Đô la, Duyên Anh Idol bị gạ gẫm.

Duyên Anh tỏ rõ thái độ cương quyết, thậm chí phẫn nộ gay gắt hơn Kỳ Hân rất nhiều. Cô không ngần ngại mỉa mai cay nghiệt: "Đừng nhắn vào máy tôi nói chuyện dơ bẩn đó, nói sếp anh để dành tiền mua cái thùng vuông vuông và 2m đất là vừa!".

Người hâm mộ không còn lạ với những tin nhắn như thế này của người đẹp nổi tiếng. Hễ có tin nhắn gạ tình triệu đô là các mỹ nhân liên tục cập nhật thông tin.

Trước Duyên Anh Idol, tháng 7/2012, Angela Phương Trinh cũng tự tuyên bố bị gạ gẫm với giá 20.000 USD (tương đương với 400 triệu) chỉ để "gặp mặt" cô. Năm 2015, Ca sĩ Hương Tràm bị một đại gia đưa ra số tiền 10.000 USD chỉ với điều kiện: Trả lời tin nhắn của anh ta. Dương Hoàng Yến, giọng ca bước ra từ cuộc thi The Vocie cũng bị gạ gẫm với giá 8.000 USD kèm theo quà tặng là túi LV, đồ makeup, iphone, ipad...

Khoe dai gia ga tinh: Duyen Anh dang cap hon Ky Han?
Tin nhắn ca sĩ Hương Tràm bị gạ gẫm năm 2015...
Khoe dai gia ga tinh: Duyen Anh dang cap hon Ky Han?
...Dương Hoàng Yến cũng không ngoại lệ...
Khoe dai gia ga tinh: Duyen Anh dang cap hon Ky Han?
...Và mới đây nhất là siêu mẫu, diễn viên trẻ Kỳ Hân - bạn gái Mặc Hồng Quân.

So với Angela Phương Trinh, Hương Tràm và Dương Hoàng Yến thì cái giá 40 triệu của Duyên Anh vẫn còn kém xa, nhưng lại hơn rất nhiều giá 3 triệu của Kỳ Hân mới đây.

Có một vấn đề là, các đại gia có tài kinh doanh mà sau bao nhiêu năm vẫn dùng một chiêu gạ tình như vậy? Trên thực tế, các đoạn tin nhắn đều do người đẹp nổi tiếng tự cung cấp? Những tin nhắn này có thật hay không thì vẫn còn là một câu hỏi không thể kiểm chứng!

Mỹ nhân Việt nô nức khoe bảng giá chứng minh giá trị nhan sắc? Những cái giá cao ngất ngưỡng và đều bị từ chối. Đương nhiên, nếu nhận lời thì không ai đăng lên "tự vạch áo cho người xem lưng" cả! Vẫn còn không ít nghi vấn, liệu đây có phải là cuộc chiến "đẳng cấp" của những người đẹp showbiz, tự ra giá cho bản thân để chứng minh giá trị?

Nhưng nếu thật vậy, cái giá trị con người được cân đong đo đếm bằng tiền thì còn gì là giá trị nữa?

Khoe dai gia ga tinh: Duyen Anh dang cap hon Ky Han?
Duyên Anh Idol hiện là mẹ đơn thân nhưng cô vẫn có thân hình quyến rũ không kém thiếu nữ.

Được biết, Duyên Anh từng đạt giải 3 trong Vietnam Idol 2008, hiện là mẹ đơn thân của hai bé gái sinh đôi, sau một thời gian khá dài "quy ẩn", cô trở lại showbiz bằng một scandal ồn ào.

Làng giải trí Việt thêm một nạn nhân bị gạ tình hay một người muốn nổi danh lại sau những ngày "quy ẩn" showbiz?

Luna Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI