Lễ hội nóng bỏng nhất thế giới

10/12/2014 - 18:29

PNO - PNO - Mỗi năm thế giới có hàng ngàn lễ hội nhưng được chờ mong nhất vẫn là lễ hội Carnival tại Rio de Janeiro, với những màn trình diễn sôi động của các vũ công nóng bỏng. Bạn chắc chắn sẽ thích thú khi có dịp tham gia lễ hội...

edf40wrjww2tblPage:Content

Le hoi nong bong nhat the gioi 

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Brazil, hãy chọn thành phố cuồng nhiệt Rio de Janeiro làm điểm đến để tham gia lễ hội Carnival tổ chức từ ngày 13-17/2/2015. Ngoài những bộ trang phục gợi cảm đầy sắc màu, bạn chắc chắn sẽ thích thú khi được đắm chìm trong các nhịp điệu sôi động và nóng bỏng tại lễ hội lớn nhất hành tinh này.

Được bình chọn là lễ hội gợi cảm nhất thế giới, Carnival là lễ hội được đầu tư nhất Brazil, đến nỗi tất cả các vũ công thường mất cả năm để chuẩn bị cho những màn trình diễn đường phố ấn tượng.

Le hoi nong bong nhat the gioi

Lễ hội Carnival 2015 sẽ bắt đầu bằng những màn trình diễn của các ban nhạc đường phố và hàng trăm vũ công gợi cảm dọc theo bãi biển đẹp Copacabana và Ipanema. Những ngày tiếp theo sẽ là cuộc diễu hành của các nghệ sĩ Samba và cả những màn hóa trang độc đáo phô diễn nét đẹp cơ thể đầy mê đắm của các thiếu nữ trên những con đường lớn.

Cao điểm của lễ hội là vòng chung kết diễu hành Samba diễn ra vào đêm chủ nhật và thứ hai ngày 15,16/2/2015.

Ngoài Rio de Janeiro, bạn cũng có thể đến quảng trường, sân vận động ở trung tâm ngoại ô Santo Cristo để đón xem những vũ điệu nổi tiếng thế giới hoặc tham gia những bữa tiệc đường phố cùng hàng chục ngàn người yêu thích tiệc tùng.

Le hoi nong bong nhat the gioi

TRÚC LINH

(Theo advisortravelguide.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI