Hà Nội: Thầy giáo đánh người phụ nữ trong họ hàng chấn thương sọ não?

20/12/2016 - 19:41

PNO - Do mâu thuẫn trước đó, một thầy giáo đang giảng dạy tại trường cấp 3 ở Hà Nội đã xô xát với một người phụ nữ cùng họ hàng khiến cả hai người phải nhập viện.

Chiều ngày 20/12, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, Ông Vũ Ất - Phó trưởng công an xã Dị Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) xác nhận thông tin trên.

"Chị Hà và thầy T. có quan hệ họ hàng rất gần, là con cô con cậu với nhau. Giữa hai người đã có mâu thuẫn từ rất lâu và các cấp, các cơ quan đoàn thể đã giải quyết rất nhiều lần nhưng họ vẫn chưa thấy thỏa đáng và vẫn xích mích với nhau. Mâu thuẫn của họ xoay quanh việc cấp bằng Bà mẹ Việt Nam anh hùng của gia đình", ông Ất cho biết.

"Hiện tại, thông tin từ bức ảnh trên mạng xã hội có nội dung phản ánh chị Hà bị chấn thương sọ não là chưa có cơ sở, chúng tôi chưa được các bác sĩ khẳng định vậy. Thầy T. cũng bị thương tích và đang được điều trị tại bệnh viện, thầy T. có khai là bị chị Hà dùng ghế đánh vào mặt nhưng thông tin này chúng tôi đang tiến hành xác minh", ông Ất khẳng định.

"Bản thân thầy T. đã từng bị Công an xã mời lên làm việc và bị xử phạt hành chính vì có hành vi gây thương tích và đe dọa người khác", ông Ất cho biết.

Ha Noi: Thay giao danh nguoi phu nu trong ho hang chan thuong so nao?
Chị Hà đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Công lý)

Trước đó, ngày 19/12, mạng xã hội Facebook xôn xao trước thông tin một người phụ nữ, bị hành hung dã man phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đồng thời, cũng theo nguồn tin này, khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, người phụ này bác sĩ chẩn đoán người này bị chấn thương sọ não và phải điều trị tích cực.

Ha Noi: Thay giao danh nguoi phu nu trong ho hang chan thuong so nao?
Đơn thuốc trên mạng xã hội được cho là của chị Hà (Ảnh: Công Lý)

Đáng chú ý, người hành hung người phụ nữ này lại là một thầy giáo đang giảng dạy tại một trường cấp 3 ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Trước việc thầy giáo đánh phụ nữ dã man, cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ thông tin và lên án hành vi bạo lực của người thầy giáo.

Cũng theo nguồn thông tin trên, người có hành vi đánh người phụ nữ trên tên N.H.T (trú tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) đang tham gia giảng dạy tại trường THPT Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, còn người phụ nữ bị đánh là chị Nguyễn Thị Hà (người địa phương) là anh em họ hàng với anh T.

Trước thông tin dư luận, ông Nguyễn Hữu Thịnh, Chủ tịch UBND xã Dị Nậu xác nhận có sự việc trên và cho biết sự việc xảy ra vào chiều 18/12. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn nội bộ gia đình.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI