Hà Nội: Người phụ nữ chết cháy trong căn nhà lúc đêm khuya

12/11/2016 - 09:22

PNO - Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện một thi thể phụ nữ tử vong bên trong căn nhà xảy ra hỏa hoạn.

Sáng ngày 12/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, ông Lê Ngọc Ly - Trưởng công an huyện Sóc Sơn xác nhận, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ hỏa hoạn trên địa bàn xã Tiên Dược (Sóc Sơn, Hà Nội) khiến một người phụ nữ tử vong, nạn nhân là bà N.T. L (SN 1958) người địa phương.

"Khi nhận được tin báo cháy, đơn vị đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC huyện Đông Anh để dập lửa, cứu hộ, khắc phục hậu quả.  Hơn 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt, đồng thời cũng phát hiện bà L. đã tử vong."

Ông Nguyễn Văn Ngân - Phó trưởng công an huyện Sóc Sơn phụ trách điều tra, cho biết: "Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc đêm khuya nên bà L. đang ngủ. Bà L. 58 tuổi, chồng bà đã qua đời cách đây hơn một năm. Bà ở một mình vì hai con gái của bà làm nghề tự do ở xa, mỗi năm chỉ về vài lần."

"Bà L. sống hiền lành, cũng chẳng gây mâu thuẫn với ai bao giờ. Vụ việc xảy ra trong đêm khuya nên hàng xóm cũng không phát hiện được điều gì bất thường trước thời điểm cháy cả.", ông Ngân cho biết thêm.

Ha Noi: Nguoi phu nu chet chay trong can nha luc dem khuya
Căn nhà bà L. đã bị thiêu rụi, thi thể bà L. được phát hiện sau khi dập tắt đám cháy (Ảnh minh họa/Internet)

Trước đó, Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm 10/11 trên địa bàn xã Tiên Dược, huyện Sóc Sơn khiến một người phụ nữ tử vong.

Theo một số người dân, vào khoảng 23h30 đêm 10/11, ngôi nhà của người dân tại địa chỉ trên xảy ra cháy lớn. Ngay sau đó, nhiều người hàng xóm nỗ lực dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC huyện Đông Anh đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa, cứu hộ, cứu nạn. Tuy nhiên do nhà lợp ngói, nhiều chất liệu dễ cháy nên ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà.

Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng cứu hộ phát hiện một thi thể phụ nữ bên trong căn nhà xảy ra hỏa hoạn.

 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà tang lễ của Bệnh viện Bắc Thăng Long huyện Sóc Sơn để phục vụ công tác khám nghiệm.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được  cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI