Giở trò đồi bại với vợ anh họ đang mang bầu 7 tháng: Con gái 2 tuổi nằm bên cạnh

28/10/2016 - 06:30

PNO - Được biết, khi chồng chị G. còn sống có mối quan hệ khá thân thiết với San, hai anh em vẫn thường qua nhà nhau ăn uống, có việc lại gọi nhau giúp đỡ.

Liên quan đến việc "yêu râu xanh" giở trò đồi bại với bà bầu, chiều 27/10, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an thị trấn Phú Thiện cho biết sự việc đã được chuyển lên Công an huyện để tiến hành điều tra, làm rõ.

Chiều cùng ngày, chia sẻ thêm thông tin về vụ việc, ông Ksor Pon - Tổ trưởng tổ dân phố 21 (thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) nơi xảy ra vụ việc cho biết, hiện tâm lý của chị S.G. (SN 1993, đang mang thai tháng thứ 7) đã ổn định và đã trình báo toàn bộ sự việc.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 11/10, sau khi nhậu say về, Ksor San (SN 1995, trú tại cùng tổ dân phố 21) đến nhà chị S.G. chơi thì thấy chị G. đang ngủ với con gái, San liền nảy sinh và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Gio tro doi bai voi vo anh ho dang mang bau 7 thang: Con gai 2 tuoi nam ben canh
Ksor San tại cơ quan điều tra.

Vị Tổ trưởng tổ dân phố kể lại, tại thời điểm xảy ra sự việc, Ksor San vừa đi uống rượu về thấy chị này nằm tên giường, không mặc áo, chỉ mặc quần nên đã không làm chủ được bản thân.

Đối tượng này lợi dụng đèn tối nên đã lẻn vào trong phòng ngủ của chị G. và con gái. Đang thực hiện hành vi giao cấu thì chị G. tỉnh dậy, đẩy San ra và hô hoán mọi người xung quanh. Sau đó, đối tượng này nhanh chóng bỏ chạy về nhà.

"Khi đó, chị G. tắt điện nhưng vẫn mở cửa, còn con gái 2 tuổi của chị G. nằm ngủ bên cạnh. Bố mẹ chồng chị ở gian nhà kế bên, nên khi nghe tiếng con dâu liền chạy sang", ông Pon thuật lại lời kể của nạn nhân.

Sáng hôm sau, người nhà và bà bầu đã lên cơ quan công an trình báo toàn bộ sự việc.

Ông Ksor Pon cũng cho hay, chị G. và San có quan hệ họ hàng, San là em họ của chồng chị G. Cách đây khoảng nửa năm, người chồng mất trong một tai nạn lao động, khi đó chị đang mang thai đứa con thứ 2, đến nay đã đến tháng thứ 7.

Được biết, khi chồng chị G. còn sống có mối quan hệ khá thân thiết với San, hai anh em vẫn thường qua nhà nhau ăn uống, có việc lại gọi nhau giúp đỡ.

Gia đình chị thuộc hộ nghèo trong xã, khi chồng mất vấn đề kinh tế càng trở nên khó khăn hơn, thêm vào đó bố mẹ chị cũng đã già lại thêm con nhỏ. Sống tại địa phương chị G. là người con dâu hiền lành, ngoan ngoãn nên được gia đình chồng rất yêu quý.

Bản thân San còn trẻ, chưa lập gia đình, nhà hoàn cảnh cũng rất khó khăn. Có thể chỉ vì một phút không kiềm chế được bản thân trong cơn say nên dẫn đến sự việc trên, ông Pon nhận định thêm.

Tai cơ quan công an, San đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đến chiều 12/10, Công an huyện Phú Thiện đã ra lệnh bắt khẩn cấp Ksor San với tội danh hiếp dâm.

Sáng 27/10, Công an huyện Phú Thiện đã có quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can đối với Ksor San. Hiện, sự việc đang được tiếp tục làm rõ.

Minh Khánh

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu