Trách người yêu đi lấy chồng, nam thanh niên cố sát hại nữ bác sĩ rồi tự tử

07/06/2018 - 18:07

PNO - Trách người yêu cũ đi lấy chồng nên Trực đã hẹn chị D. đến khách sạn gặp mặt rồi dùng gối đè khiến chị D. ngất xỉu. Nghĩ người yêu đã chết, Trực được cho là dùng dao tự tử nhưng may mắn được cứu.

Trach nguoi yeu di lay chong, nam thanh nien co sat hai nu bac si roi tu tu
Hiện trường vụ việc.

Ngày 7/6, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, tại một khách sạn trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nghi vấn sát hại người yêu cũ nhưng bất thành rồi tự tử. 

Theo thông tin ban đầu, khi biết người yêu cũ là chị Ngọc (25 tuổi, đã đổi tên, ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, là bác sĩ) sắp lấy chồng nên Dương Thái Trực (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã hẹn gặp chị này tại khách sạn A.L (thuộc phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để nói chuyện.

Tại đây, Trực trách móc chị người yêu cũ tại sao bỏ mình đi lấy chồng. Lúc sau, chồng sắp cưới của chị này nhắn tin đến, Trực đọc được nên nổi cơn cuồng ghen, dùng gối đè lên mặt đến khi cô gái nằm bất động..

Theo lời khai của nạn nhân, khi tỉnh lại chị thấy Trực nằm bất tỉnh trên người mình. Cổ của người này có vết cắt dài 3cm, chảy rất nhiều máu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ở hiện trường để điều tra vụ việc. Tại đây, phát hiện thu giữ 1 cây dao cán vàng dính máu. Trực được đưa đi cấp cứu kịp thời nên hiện tại đã tỉnh. Tuy nhiên, vẫn chưa thể lấy lời khai.

Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhận định: “Vụ việc chỉ mới một chiều từ lời khai của Ngọc. Có thể, do anh Trực ghen tuông nên nghĩ đến chuyện giết người yêu rồi tự tử. Vì vậy cần phải điều tra thêm mới xác định được nguyên nhân”.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI