Giải mã sự xuống sắc không phanh của Phan Như Thảo

16/04/2016 - 07:39

PNO - Theo nhận xét của nhiều người, Phan Như Thảo ngày càng kém sắc và thời trang cũng không còn được như xưa.

Sau những sóng gió hôn nhân suốt thời gian qua, Phan Như Thảo dường như đã lấy lại được tâm thế bình ổn của mình. Cô liên tục xuất hiện trước công chúng trong buổi ra mắt bộ phim của người bạn thân Ngọc Trinh và mới đây là đám cưới của Lương Thế Thành.

Xuất hiện tại các sự kiện, hiếm hoi lắm Như Thảo mới cho chồng là đại gia Đức An lộ diện. Thế nhưng, cô cũng từ chối yêu cầu chụp ảnh chung với chồng của báo giới, dường như người đẹp này không muốn chồng mình tham gia nhiều vào showbiz như nhưng Đức Hải, Cường Đô la...

Giai ma su xuong sac khong phanh cua Phan Nhu Thao

Câu chuyện không cho chồng lộ diện của Như Thảo được nhiều người quan tâm nhưng còn một câu chuyện khác về cô được bàn tán nhiều hơn hẳn đó là nhan sắc và phong cách thời trang của người đẹp này thời gian gần đây.

Theo nhận xét của nhiều người, Phan Như Thảo ngày càng kém sắc và thời trang cũng không còn được như xưa. Thế nhưng, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi phụ nữ mang bầu thường ít chú ý đến vẻ bề ngoài, nhất là Phan Như Thảo lại vất vả suốt thời gian qua.

Giai ma su xuong sac khong phanh cua Phan Nhu Thao

Kể từ khi đến với đại gia Đức An, Phan Như Thảo luôn bị đặt dấu nghi vấn liệu sẽ giữ chồng được hay không khi chồng cô được cho là đào hoa với nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ và dính nghi án hẹn hò nhiều người đẹp. Thế nên, chuyện Phan Như Thảo phải vất vả nghĩ cách giữ trái tim chồng là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Không chỉ giữ tình yêu của chồng, Phan Như Thảo thời gian qua còn phải đối đầu với những lời lẽ không mấy dễ nghe từ dư luận cũng như những đòn công kích liên tục từ vợ cũ của chồng - siêu mẫu Ngọc Thúy. Thậm chí, đến thời gian gần đây cô vẫn còn bức xúc khi cho rằng cô và chồng bị chơi xấu.

Giai ma su xuong sac khong phanh cua Phan Nhu Thao

Bận rộn với chuyện gia đình, đóng phim, vừa lo giữ chồng vừa "chinh chiến" với dư luận và vợ cũ của chồng thì hỏi tại sao Như Thảo lại không xuống sắc và ăn mặc kém đẹp như trước. Hãy đặt mình và vị trí của Như Thảo và hiểu cho cô.

Thế nhưng, về phía Như Thảo thì cô cũng nên không vì mang bầu hay bận rộn mà buông thả chuyện chăm sóc bản thân. Phụ nữ đẹp luôn có tiếng nói lớn và nếu muốn giữ được trái tìm chồng, chứng minh cho dư luận thấy thì cô nên chăm chút vẻ bề ngoài của mình hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI