Lễ hội hoa Keukenhof

11/03/2014 - 15:15

PNO - PNO - Hàng năm, bắt đầu từ cuối tháng 3, người dân ở khắp thế giới lại nô nức đổ về các lễ hội hoa để thưởng lãm khung cảnh đẹp như tranh vẽ với cánh đồng hoa trải dài đủ sắc màu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Năm nay, lễ hội hoa truyền thống Keukenhof, được tổ chức từ 20/3 đến 18/05với chủ đề “Hà Lan”. Dịp này, BenThanh Tourist đang chào bán tour châu Âu với hành trình Pháp-Luxembourg-Đức-Bỉ-Hà Lan với điểm nhấn là chương trình khám phá lễ hội hoa đặc sắc nhất châu Âu.

Le hoi hoa Keukenhof

Lễ hội hoa Keukenhof năm nay tôn vinh loài hoa tulip với nhiều chương trình, hoạt động phong phú. Du khách sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về loài hoa được biết đến từ thế kỷ 17 và trở nên nổi tiếng như ngày nay.

Những ngày lễ hội, thị trấn Lisse nhỏ bé yên bình bỗng bừng sáng trong không khí lễ hội. Đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cánh đồng hoa trải dài bất tận với hàng ngàn, hàng vạn bông hoa đủ chủng loại và sắc màu. Đi Hà Lan dịp lễ hội hoa, du khách không thể bỏ qua điểm đến: làng cổ Zaanse Schans, với những khu vườn đầy màu sắc của hoa, những chiếc cối xay gió cổ, xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, những món ăn đặc sản địa phương, bảo tàng nhỏ trong làng đủ để du khách có thể nhìn ngắm, tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa…

Le hoi hoa Keukenhof
Làng cổ Zaanse Schans

Le hoi hoa Keukenhof
Nhà thờ Đức Bà Paris

Bên cạnh chương trình khám phá lễ hội hoa, chặng dừng chân ở nước Pháp sẽ đưa du khách đến tham quan tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà, du thuyền trên dòng sông Seine thơ mộng. Ghé qua Luxembourg, du khách có thể thăm cung điện Grand Ducal cổ kính, dạo phố cổ Luxembourg để nhìn ngắm những ngôi nhà chênh vênh trên các vách núi, những con đường uốn lượn quanh co và nhiều công trình kiến trúc cổ tuyệt đẹp …
Tour 10 ngày, khởi hành 26&31/3; 05&19/04; 03/05, giá trọn gói 57.450.000đ/khách.

Liên hệ đặt tour: Bến Thành Tourist , 79 Nguyễn Trãi, Q1 - ĐT: 39 254 254

Hoặc tham khảo www.benthanhtourist.com.vn

MAI PHI
.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI