Vác búa đập đầu tài xế để cướp ô tô

21/12/2015 - 07:52

PNO - Sau khi thuê, tên cướp yêu cầu chở tới nhà bạn, nhưng tới chỗ đường vắng, tên cướp ngồi ghế sau dùng búa đập vào đầu tài xế nhằm cướp ô tô.

Ngày 20-12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã xảy ra vụ giết người cướp tài sản tại xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu).

Vụ việc xảy ra vào khuya ngày 19-12 tại khu vực đường vào Suối Rộp (xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu) khi anh Trần Mạnh Hùng (31 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) điều khiển chiếc xe Innova màu đen chở một người (tự xưng là Dũng).

Vac bua dap dau tai xe de cuop o to
Ảnh minh họa

Sau khi yêu cầu chở tới nhà bạn, đến đoạn đường trên thì tên Dũng ngồi sau bất ngờ dùng búa đập nhiều nhát vào đầu anh Hùng hòng cướp ô tô. Rất may anh Hùng còn tỉnh táo nên chống trả và kêu hô để mọi người tới giúp, thấy tình cảnh bất lợi, tên trộm liền phóng ra ngoài tẩu thoát trong đêm.

Ngay sau đó anh Hùng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tại một bệnh viện ở Đồng Nai.

Được biết chiếc xe anh Hùng điều khiển để chở đối tượng trên thuộc một công ty chuyên cho thuê xe tự lái do ông Huỳnh Mai (ngụ TP Biên Hòa) làm giám đốc. Sau khi nhận được yêu cầu cần thuê xe của Dũng, ông Mai đã cử nhân viên của mình là anh Hùng tới BV Đa khoa Thống Nhất (TP Biên Hòa) để chở Dũng nhưng không may gặp nạn.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai) đang kết hợp cùng Phòng CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để truy tìm đối tượng tự xưng là Dũng về hành vi giết người cướp tài sản.

 Nguyễn Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI