Đàn ông gì mà đánh mắng vợ lúc vợ sắp sinh con!

20/12/2017 - 13:17

PNO - Những người đàn ông có trách nhiệm luôn tìm cách để ở bên vợ trong thời điểm này. Có người còn bảo, để biết chồng yêu vợ thật lòng hay không chỉ cần nhìn cách chăm sóc vợ lúc đi sinh là biết.

Mạng xã hội đang xôn xao vì một clip được đăng tải quay lại cảnh một người đàn ông đút tay vào túi quần, đứng trước mặt mọi người, mắng vợ sa sả. Điều đáng nói ở đây là người vợ đang nhập viện chờ sinh con trong bệnh viện. Sự việc trên được xác nhận xảy ra tại một bệnh viện thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Anh chồng dùng những lời lẽ khó nghe để mắng vợ: “Tao về tao bảo mày sang ngoài kia xin giấy chứng nhận cho tao. Mày đi dọc đường mày cằn nhằn tao... Tao là con mày không? Tao là người hầu mày không". Không những thế, anh này định xông đến đánh vợ nhưng mọi người đã kịp thời can ngăn.

Trước hành động đáng lên án của chồng, người vợ chỉ ngồi im lặng, không phản ứng. Khi xem clip này, nhiều người đã tỏ thái độ bất bình với anh chồng. Bởi đánh vợ đã là hành động không thể chấp nhận, đằng này vợ đang bầu và chuẩn bị sinh con.

Nhưng cũng có một số người tỏ vẻ cảm thông cho anh chồng nóng tính. Họ còn dự đoán: chắc cô vợ đau bụng càm ràm dọc đường nên anh chồng mới nổi nóng như thế. Ngoài sự cảm thương dành cho người vợ, có người còn thấy bức xúc khi người phụ này im lặng chịu đựng, không hề phản kháng lại trước hành động vũ phu.

Dan ong gi ma danh mang vo luc vo sap sinh con!
 

Tôi thấy thương cho người vợ tội nghiệp. Không cần biết hai vợ chồng mâu thuẫn gì từ trước nhưng cách cư xử đó hoàn toàn không đáng mặt đàn ông. Bởi lúc sinh nở thường là thời điểm người phụ nữ được ưu ái nhiều nhất. Nếu ai đã từng đưa người thân đi sinh sẽ hiểu được điều này.

Khi ấy, hầu hết mọi sự quan tâm đều dồn hết vào cho sản phụ. Có gia đình còn huy động một “đội quân hùng hậu” để thay phiên nhau chăm sóc. Và đây là lúc người mẹ cần sự động viên để trải qua quá trình “vượt cạn” đầy đau đớn. Chưa kể, người phụ nữ nào cũng mong nhận được sự chiều chuộng, quan tâm của chồng.

 Những người đàn ông có trách nhiệm luôn tìm cách để ở bên vợ trong thời điểm này. Có người còn bảo, để biết chồng yêu vợ thật lòng hay không chỉ cần nhìn cách chăm sóc vợ lúc đi sinh là biết.

Tôi có thể khẳng định, anh chồng này không hề yêu thương vợ. Ở chốn đông người, khi vợ bụng mang dạ chửa sắp lên bàn sinh mà còn hành xử thô lỗ thì lúc khác còn tệ hại hơn như thế nào. Chỉ riêng những điều đó thôi đã đủ thấy cô ấy đáng thương rồi.

Dan ong gi ma danh mang vo luc vo sap sinh con!
Đàn ông tử tế luôn bên vợ lúc bầu bì

Đừng trách tại sao người vợ chỉ biết ngồi im, không phản ứng. Trước một ông chồng nóng tính, không chút tình cảm như thế, lời qua tiếng lại lúc đó chỉ thiệt thân. Đàn ông vốn sĩ diện, nghe vợ cãi lại ở chốn đông người thì việc gì chẳng dám làm. Phụ nữ nhiều lúc vì quá đau đớn mà họ chỉ biết lặng im trong tận cùng nỗi khổ.

Hương Ly

                                                                                            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI