Quay lại với người cũ, chồng ly hôn vợ và đòi lại từng đồng mà ông đã chi ra

17/03/2018 - 09:09

PNO - Sau khi ly hôn vợ để đến với người yêu cũ, ông chồng còn phũ phàng quay sang đòi lại các khoản tiền lo đám cưới cũng như tiền khám thai, đi đẻ của vợ.

Cách đây mấy tiếng đồng hồ, facebook của Thảo Vy đã chia sẻ câu chuyện bi hài về ông chồng chia tay đòi quà. Thảo Vy có người chị lấy chồng từ tháng 6/2016, đã có 1 con nhỏ. Tuy nhiên, chồng chị ấy quay lại với người yêu cũ và về nhà đòi ly dị vợ.

Người chồng này sau khi quyết định li hôn vợ để đến với người yêu cũ còn phũ phàng quay sang đòi lại các khoản tiền lo đám cưới cũng như tiền khám thai, đi đẻ của vợ.

Quay lai voi nguoi cu, chong ly hon vo va doi lai tung dong ma ong da chi ra

Cô nàng Thảo Vy đã chia sẻ câu chuyện bi hài về một chuyện vợ chồng chia tay đòi quà.

 
Quay lai voi nguoi cu, chong ly hon vo va doi lai tung dong ma ong da chi ra
 

Cụ thể, người chồng này liệt kê 10 khoản sau:

"1.Tiền đặt bàn cưới 10 bàn + bia: 19.500.000 đồng
2. Tiền đưa cô Ánh sau cưới: 20.000.000 đồng
3. Áo cưới và trang điểm: 6.200.000 đồng
4. Đăng ký kết hôn đưa cô Ánh: 2 triệu đồng
5. Tiền may quần áo: 1 triệu
6. Tiền xe nhà gái đi đám cưới: 7.000.000 đồng
7. Tiền lương hàng tháng đưa cô Ánh: 4.000.000 x14 tháng: 56.000.000 đồng
8. Tiền đưa hôm cưới ở nhà gái: 5.000.000 đồng
9. Vàng: 1 lắc tay cô Ánh đeo + 1 nhẫn cưới
10. Tiền khám thai + đẻ: 6.000.000 đồng

Tổng cộng cô Ánh trả cho gia đình tôi: 122.700.000 + 1 lắc tay + 1 nhẫn cưới".

Quay lai voi nguoi cu, chong ly hon vo va doi lai tung dong ma ong da chi ra

Tổng chi phí người chồng liệt kê ra để đòi vợ sau ly hôn.

 

Thảo Vy còn kể về cô người yêu cũ cũng là người thứ 3 chen vào gia đình nhà chị mình. Chẳng những không nhận ra mình đang phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác, người yêu cũ của chồng còn đăng status nói chị của Thảo Vy là người cướp người yêu của cô ta về làm chồng.

Thảo Vy nói: “Mình thắc mắc sao anh ta không liệt kê cả tiền bán tinh trùng từng ấy năm cho thêm phần đê tiện. Hoặc anh ta có thể liệt kê tiền hao mòn đầu gối nữa. Vợ đẻ con cho mà chồng còn đòi cả tiền khám thai đi đẻ. Thật không thể tưởng tượng nổi có thể loại này luôn. Thời buổi này cái gì xem ra cũng có thể xảy ra”.

Thảo Vy còn tiết lộ thêm một chuyện động trời về người chồng tệ bạc này: “Mua nhà, 2 vợ chồng trả góp xong chồng sang tên cho bố chồng. Và chị ấy đã phải ra đi tay trắng luôn”.

Quay lai voi nguoi cu, chong ly hon vo va doi lai tung dong ma ong da chi ra

Chân dung cô người yêu cũ 

 

Dân mạng ráo riết truy lùng ông chồng để “ném đá”

Sau khi câu chuyện về người chồng đòi ly hôn vợ và quay lại đòi hết chi phí lo đám cưới cũng như chi phí khám thai, đi đẻ của vợ đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhất là với các chị em đã có gia đình, họ ngã ngửa người khi lại có người chồng đê tiện như vậy sau khi ly hôn.

Thuy Thi Vũ viết: “Sống vậy thôi nhưng khi li dị thì mới lộ bản chất!”

Nguyễn Thị Thúy An bình luận: “Cái thứ đàn ông bẩn thỉu. Cô kia lấy chắc mai mốt về nó cũng tính từng đồng. Coi chùng tiền mua băng mà xin nó chắc nó cũng tính luôn quá. Thảo đừng so sánh với con gì hết. Thể loại này là con giáp thứ 13 rồi. So sánh tội mấy em kia lắm à”.

“Không thể tin nổi”, “Mất mặt đàn ông quá đi”, “Người đàn ông khốn nạn”, “Thế chị vợ cũng nên tính tiền đẻ con, rẻ 200 triệu”, “Không thể tưởng tượng được có thứ đàn ông như vậy”, “Thể loại cặn bã”, “Cạn lời”… là những bình luận bất bình của dân mạng.

Facebook Đặng Thùy My cho rằng, nếu như ở vào hoàn cảnh của cô thì cô cũng viết 1 bản tình phí để đòi: “Tính thế nào tính phải hơn chồng vài triệu vì phụ nữ đẻ con. Đã không còn tình thì vợ cũng cho cạn nghĩa”.

Quay lai voi nguoi cu, chong ly hon vo va doi lai tung dong ma ong da chi ra

Dòng status đăng tải trên facebook của cô người yêu cũ chửi người vợ là con giáp thứ 13

 

Nguyễn Hồng Nhung cũng đồng tình: “Vậy cô vợ liệt kê lại số lần giường chiếu, tiền lương làm ô sin 1 tháng, tiền đẻ mướn... vân vân và mây mây. Chắc chắn là vượt quá số tiền trên của chồng liệt kê khoảng 10 lần”.

Theo các dân mạng, sau bi hài gia đình này, ông chồng kia chắc chắn sẽ trở thành người nổi tiếng vì đang bị cộng đồng mạng ráo riết truy tìm facebook. Hiện, nhiều dân mạng đã tìm ra facebook của cô người yêu cũ của người chồng kia. Họ càng bất bình hơn khi chụp được status của cô người yêu cũ chửi chị vợ là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của cô và bạn trai.

Hiện, câu chuyện gia đình trên vẫn nóng hổi hơn bao giờ hết trên diễn đàn mạng. 

Đỗ Thu Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI