Dùng clip nhạy cảm tống tiền bạn gái: Đã cưỡng đoạt được 60 triệu đồng

01/11/2016 - 11:01

PNO - Thắng cùng một số người bạn nhiều lần đe dọa, tống tiền chị C. nếu không sẽ tung đoạn clip này lên mạng. Gần đây nhóm đối tượng này tiếp tục liên hệ, đòi chị C. 5 triệu đồng.

Liên quan đến việc nam thanh niên dùng clip nhạy cảm để cưỡng đoạt tiền bạn gái, ngày 31/10, trao đổi với PV, một cán bồ điều tra Công an thị xã Quảng Yên cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt được đối tượng Bùi Văn Thắng (sinh năm 1998, trú tại Kinh Môn, Hải Dương). Nạn nhân vụ việc là chị B.T.C. (trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh).

Chị C. tố cáo Thắng với nội dung, vài tháng trước chị có quen Thắng qua mạng xã hội, hai người gặp mặt nhau vài lần. Không hiểu bằng cách nào, Thắng đã lấy được một đoạn clip nhạy cảm của chị C. lưu trong điện thoại.

Dung clip nhay cam tong tien ban gai: Da cuong doat duoc 60 trieu dong
Ảnh minh họa

Từ đó, Thắng cùng một số người bạn nhiều lần đe dọa, tống tiền chị C. nếu không sẽ tung đoạn clip này lên mạng. Gần đây nhóm đối tượng này tiếp tục liên hệ, đòi chị C. 5 triệu đồng.

Chị C. liền gửi đơn tố cáo lên Công an thị xã Quảng Yên. Ngay sau đó cơ quan điều tra nhanh chóng vào cuộc xác minh đối tượng, đồng thời yêu cầu chị C. phối hợp làm rõ vụ việc. Khi chị C. tiến hành đưa tiền cho đối tượng này, cơ quan công an đã ập vào bắt giữ.

Theo vị đội phó, khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an cũng không hỏi kỹ và sâu vì sao đối tượng lại lấy được đoạn clip đó của nạn nhân, bởi khi đó tình thế rất cấp bách nên phải truy nóng đối tượng. Sau đó có chuyển hồ sơ lên Công an TX Đông Triều, phối hợp để cùng điều tra truy bắt.

Vị cán bộ điều tra chia sẻ: "Chúng tôi phối hợp với các cơ quan điều tra rất nhanh, không mất nhiều thời gian để bắt được đối tượng này. Tại cơ quan công an Thắng khai nhận đã cùng đồng bọn sử dụng clip nhạy cảm của chị C. dọa tung lên mạng xã hội để đe dọa buộc chị này phải đưa tiền.

Với thủ đoạn này, từ tháng 8 đến nay nhóm đối tượng đã cưỡng đoạt của chị C. số tiền 60 triệu đồng".

Đại diện công an điều tra cũng cho biết thêm, Công an Thị xã Quảng Yên đã bàn giao hồ sơ cho Công an Thị xã Đông Triều để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI