Ngày hội trẻ em & gia đình:Điểm đến noel độc đáo cùng các thương hiệu lớn

23/12/2015 - 07:55

PNO - Một cách đặc thù, trẻ em thành phố thường bó hẹp quỹ thời gian sinh hoạt trong việc học và các “món” giải trí tại nhà như game online, tivi, truyện tranh…

Do đó, một sân chơi lành mạnh cùng những hoạt động mang tính tương tác cao là rất cần thiết với bé. Và lý tưởng nhất là có một nơi vui chơi vừa hấp dẫn trẻ em, vừa khiến các bậc phụ huynh thích thú. Vì thế, ngay khi đoạn video giới thiệu “Ngày hội Trẻ em & Gia đình 2015 – Xứ Sở Thần Tiên” được công chiếu trên mạng xã hội và các trang tin online, rất nhiều bậc phụ huynh hay tin đã lên kế hoạch tạm gác lại những bận rộn thường ngày để đưa con đến chơi. Bởi đây hứa hẹn là sự kiện được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp, với rất nhiều hoạt động vui chơi lý thú dành cho thiếu nhi, cũng như mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời cho các bậc phụ huynh.

Ngay hoi tre em & gia dinh:Diem den noel doc dao cung cac thuong hieu lon
Xứ Sở Thần Tiên – chủ đề của Ngày hội Trẻ em & Gia đình 2015

Ngày hội Trẻ em & Gia đình được xem là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam kết hợp sân chơi giải trí cho trẻ em và gia đình với triển lãm các thương hiệu và dịch vụ. Sự kiện này do công ty Bornrich tổ chức, sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27 tháng 12 năm 2015 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7). Sự kiện được tài trợ chính bởi Công ty Bảo hiểm nhân thọ Manulife Việt Nam và được bảo trợ truyền thông bởi tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình – cũng là đối tác chiến lược, bên cạnh báo Phụ Nữ TP. HCM và kênh truyền hình Channel B. Ngoài ra, ngày hội còn có sự đồng hành từ nhà tài trợ Vàng Acecook Việt Nam, các nhà tài trợ Bạc: Ngân hàng VP Bank, Vinamilk, Rensei cùng hơn 60 doanh nghiệp tham gia. Dự kiến, đây sẽ trở thành chuỗi sự kiện thường niên được luân phiên diễn ra tại Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn khác, với chủ đề thay đổi mỗi năm, nhằm mang đến một sân chơi quy mô và ý nghĩa cho trẻ em, đồng thời kết nối các thành viên trong gia đình với nhau. 

Ngay hoi tre em & gia dinh:Diem den noel doc dao cung cac thuong hieu lon
Sân chơi chung là tâm điểm của ngày hội với các hoạt động độc đáo

Tâm điểm chính của ngày hội là sân chơi chung - Common Playground: Angry Bird Game - Chơi Angry Bird 5D, Face Painting - Gương mặt “thân quen”, Ice Skating Rink - Lướt nhẹ trên băng, Artist Village – Thị trấn họa sĩ. Cách đó không xa là Magic Shop - Cửa hàng Phép Thuật ứng dụng thực tế ảo mô phỏng lớp học phép thuật như trong Harry Potter. Đặc biệt, ngay giữa lòng Sài Gòn, lần đầu tiên, bé sẽ được trượt băng và cảm nhận không khí mùa Đông cổ tích tại Hồ Thiên Nga.Và không thể không nhắc đến khu vực sân chơi của nhà tài trợ chính Manulife bao gồm các trò chơi: Giải cứu nàng tiên, chụp hình lấy ngay miễn phí và nhà banh êm ái.

Ngay hoi tre em & gia dinh:Diem den noel doc dao cung cac thuong hieu lon
Khu vực của Manulife – nhà tài trợ chính đậm màu sắc thần tiên và cổ tích với các trò chơi thú vị cùng nhiều quà tặng xinh xắn

Sôi nổi nhất ngày hội sẽ là sân khấu biểu diễn với các tiết mục văn nghệ và ảo thuật đặc sắc.Luân phiên tại các khu vực khác sẽ tổ chức Fairy Street Dance Parade (cuộc diễu hành tại Xứ Sở Thần Tiên), Dancing floor (khiêu vũ), Magic Bank (ngân hàng thần kỳ), Magic Farm (bé làm nhà nông). Hơn 60 đơn vị tham gia triển lãm cũng góp phần không nhỏ mang đến những giá trị hữu ích cho trẻ em và gia đình. Tiêu biểu như Ngân hàng VPBank tổ chức đưa bác sĩ đến khám mắt cho các bé tham gia ngày hội cùng với gian hàng trò chơi Lego. Vinamilk chuẩn bị rất nhiều sữa và yogurt, khu vực của nhà tài trợ này tiềm năng sẽ trở thành nơi “nạp” năng lượng và dinh dưỡng cho bé lấy sức đi hết ngày hội. Và Rensei với phương pháp giáo dục từ Nhật Bản sẽ có rất nhiều thử thách vui để học cho các bé khám phá khả năng IQ EQ của mình. 

Đây chính là môi trường lý tưởng để các bé kết thêm nhiều bạn mới, từ đó bé có thể năng động, tự tin và cởi mở hơn bởi có dịp cùng nhau vui chơi, khám phá và học hỏi vô vàn điều hay, điều mới lạ, làm phong phú thêm thế giới tinh thần vốn cần được bồi đắp mỗi ngày. Song điều tạo nên ý nghĩa rõ ràng nhất cho ngày hội lại nằm ở hai cuộc thi vô cùng sôi nổi và thú vị là “Bé đua về đích” và “Những ông bố cừ khôi”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI