Lạnh lưng trên xe buýt 'tử thần': Đình chỉ toàn bộ tài xế, tiếp viên có liên quan

28/11/2018 - 16:02

PNO - Trung tâm quản lý giao thông công cộng đã có văn bản đề nghị HTX Đông Nam đình chỉ các cá nhân liên quan đến sự việc Báo Phụ Nữ TP.HCM phản ánh.

Chiều 28/11, ông Trần Chí Trung - Giám đốc Trung tâm quản lý giao thông công cộng (Trung tâm QLGTCC) cho biết, ngay sau khi Báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài viết Lạnh lưng trên xe buýt 'tử thần' - Bài 1: Những tài xế 'nhí' không bằng lái, Trung tâm QLGTCC đã có văn bản đề nghị HTX Đông Nam tạm ngưng bố trí công tác trên các tuyến xe buýt đối với các tài xế, tiếp viên liên quan đến vụ việc.

Lanh lung tren xe buyt 'tu than': Dinh chi toan bo tai xe, tiep vien co lien quan
Nhân viên của Trung tâm QLGTCC đang xem lại hình ảnh các tài xế "nhí" lái xe.

Đồng thời, Trung tâm QLGTCC yêu cầu HTX Đông Nam phải tiến hành xác minh sự việc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm và báo cáo kết quả về Trung tâm trong thời gian 7 ngày làm việc.

Được biết, sáng mai (29/11), Trung tâm QLGTCC sẽ có buổi làm việc với Thanh tra Sở GTVT TP.HCM, HTX Đông Nam và các tài xế có liên quan để có hướng xử lý đối với các các nhân liên quan đến vụ việc mà Báo Phụ Nữ TP.HCM phản ánh.

Lanh lung tren xe buyt 'tu than': Dinh chi toan bo tai xe, tiep vien co lien quan
Hình ảnh tài xế "nhí" đang điều khiển xe buýt mang BKS: 51B-06400

Trước đó, Báo Phụ Nữ TP.HCM đăng tải bài viết Lạnh lưng trên xe buýt 'tử thần' - Bài 1: Những tài xế 'nhí' không bằng lái phản ánh tình trạng nhiều tài xế “nhí”, chưa đủ tuổi, không bằng lái ngang nhiên lái xe buýt tuyến 99 từ quận 2 về Đại học Quốc gia TP.HCM.

Bài viết đăng tải đã nhận được sự phản hồi mạnh mẽ từ dư luận, đặc biệt là các sinh viên thường xuyên di chuyển trên chuyến xe nói trên.

Báo Phụ Nữ TP.HCM sẽ tiếp tục đăng tải các bài viết trong loạt bài Lạnh lưng trên xe buýt 'tử thần' ở các số báo tiếp theo.

Sơn Vinh - Quang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI