Park Shi Hoo được tuyên “vô tội”

25/07/2013 - 12:54

PNO - PNO - Giám đốc công ty quản lý nam diễn viên Park Shi Hoo vừa ra thông báo sau 6 tháng đấu tranh với lời buộc tội cưỡng dâm một cô gái, tài tử này đã được chứng minh là vô tội.

Park Shi Hoo duoc tuyen “vo toi”

Scandal này bùng nổ vào tháng 3/2013, khi đó Park Shi Hoo bị một cô gái 20 tuổi tên tạm là A. cáo buộc anh đã cưỡng dâm mình tại nhà riêng sau khi hai người cùng trở về từ một quán bar và có uống rượu. Ngay lập tức thông tin này làm đảo lộn toàn bộ cuộc sống và sự nghiệp đang lên của Park Shi Hoo. Danh tiếng anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nhà chức trách cũng mau chóng vào cuộc với nhận định ban đầu là Park Shi Hoo có thể phạm tội.

Một thời gian dài các fan hâm mộ của Park Shi Hoo rất thất vọng vì anh gần như né tránh mọi câu hỏi quanh vấn đề này ngoài việc khẳng định mình vô tội và bị “tống tiền”. Đề cập đến “nạn nhân” - cô A., anh cho rằng giữa hai người có “quan hệ thân mật” nhưng đó là “tự nguyện”.

Sau khi phía Park Shi Hoo và cô A. đạt được thỏa thuận mà có nguồn tin cho rằng do sức mạnh của đồng tiền, A. đã rút đơn kiện và tòa án đã tuyên bố những bằng chứng buộc tội Park Shi Hoo là thiếu căn cứ, trang web dành cho người hâm mộ nam tài tử ngay lập tức đăng tải thông tin này.

Tuy vậy không phải vận xui đã hoàn toàn rời khỏi Park, bởi người quản lý cũ của anh, ông Hwang, quyết tâm theo đuổi vụ việc đến cùng. Ông này cũng vừa gửi đơn lên Hiệp hội giải trí Hàn Quốc để đòi hiệp hội này lên tiếng.

Trong khi đó phía quản lý Park Shi Hoo cho rằng mọi việc đã là “quá khứ” và chấp nhận không tiếp tục thưa kiện ông Hwang nhưng nếu ông ta muốn họ sẵn sàng theo kiện để tiếp tục chứng minh Park Shi Hoo hoàn toàn trong sạch.

Theo thông tin mới nhất, hiện tài tử này đang “nghỉ ngơi” để lấy lại cân bằng sau những sự cố vừa qua và chưa thông báo kế hoạch trở lại làm việc.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI