Kế hoạch hoàn hảo của kẻ lừa đảo

28/04/2015 - 16:37

PNO - PN - Vẫn chỉ là câu chuyện tình - tiền muôn thuở, nhưng câu chuyện của đôi tình nhân Lovelia và Jerry sẽ có thể khiến khán giả phải nức nở xót thương hoặc trào dâng bi phẫn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chuyện phim bắt đầu từ cuộc tình của gã trai nghèo nhưng kiêu hãnh Jerry và cô gái nhiều tham vọng Agatha. Cuộc tình không chắc chắn bởi sự túng thiếu về vật chất cũng như sự tẻ nhạt trong tình cảm mà họ dành cho nhau.

Ke hoach hoan hao cua ke lua dao

Không chấp nhận thực tại, Agatha đã tìm đủ mọi phương cách, kể cả những cách thức xấu xa để cố vươn lên, bất chấp những lời can gián của Jerry. Sự tinh quái của Agatha, nhân danh tình yêu anh dành cho cô còn buộc Jerry phải trở thành một phần của những âm mưu do Agatha sắp đặt.

Rồi một ngày, con mồi lớn của Agatha xuất hiện. Agatha buộc Jerry phải bằng mọi cách quyến rũ cho được Lovelia - người bạn thuở thiếu thời của Agatha, đồng thời là con gái của nhà triệu phú Don Roel. Trong khi đó, Agatha cũng tìm trăm phương ngàn kế để bẫy Don Roel phải lấy mình.

Vốn ngây thơ, trong sáng, cô tiểu thư Lovelia dễ dàng bị gã lang thang Jerry khuất phục và cô đã cùng Jerry trốn đi ngỏ hầu thuyết phục cha mình chấp nhận tình yêu "cao cả" của mình.

Tiếc cho Lovelia. Kế hoạch của cô không thành bởi Don Roel, vì quá tức giận với hành động của con gái, đã lên cơn đau tim mà qua đời. Đúng lúc này, Lovelia nhận ra bộ mặt thật của người yêu - chỉ là một kẻ giả dối nhằm chiếm đoạt gia tài cô sắp được thừa kế. Sự đau đớn càng lớn hơn khi Lovelia phát hiện ra âm mưu của Agatha phía sau chuyện tình của mình. Cô dứt áo ra đi khi bản thân đang lâm trọng bệnh.

Ke hoach hoan hao cua ke lua dao

Hả hê với chiến thắng, Agatha đã giành trọn gia sản của Don Roel mà không hề biết rằng Lovelia đã gặp may - được bác sĩ Carmela Conrad chữa bệnh và quay lại đòi nợ bạn cũ.

Liệu Lovelia có giành lại được gia sản của cha mình? Cô gái thơ ngây ngày nào liệu có thể đánh bại được người bạn xảo quyệt? Trên hết, cô sẽ phải ứng xử thế nào khi biết được sự thật rằng trải qua bao sóng gió, Jerry đã thực sự phải lòng cô - tình yêu của một kẻ lừa đảo? “Cuộc đời một kẻ lừa gạt chỉ có hai kết cục: hoặc là lừa người khác, hoặc là bị người khác lừa". Liệu rồi Jerry có nhận ra được chân lý ấy không để đến với tình yêu thực sự của anh - Lovelia?

Kế hoạch hoàn hảo với dàn diễn viên trẻ đẹp của Philippines sẽ lên sóng lúc 19g30 mỗi ngày trên kênh YouTV, từ ngày 28/4.

ÁI NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI