Bản lĩnh người mẫu và ý chí đáng khen của Lan Khuê

11/12/2015 - 07:39

PNO - Lan Khuê đang ghi điểm trong mắt công chúng và dù kết quả chung cuộc thế nào, cô vẫn sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Tham gia Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê có quãng thời gian khá dài chuẩn bị những kĩ năng cần thiết để tranh tài nhan sắc với gần 120 người đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới. Đến giờ phút này của cuộc thi, Lan Khuê đã tạo được cho mình khá nhiều dấu ấn đáng khen ngợi.

Khác hẳn với vẻ rụt rè, e ngại của nhiều đại diện Việt Nam trước đó từng tham dự Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê rất tự tin ngay từ khi đặt chân đến Trung Quốc. Cô luôn biết cách làm nổi bật mình trong từng hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi.

Ban linh nguoi mau va y chi dang khen cua Lan Khue

Lan Khuê ghi điểm từ sự tự tin, phong cách thời trang cho đến khả năng ngoại ngữ, hòa nhập với các thí sinh khác. Sự tự tin, nổi bật của Lan Khuê không chỉ tới từ sự chuẩn bị kĩ lưỡng, vốn ngoại ngữ tốt mà phần nhiều chính là nhờ bản lĩnh người mẫu của Lan Khuê.

Hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu từ khá lâu, Lan Khuê đã có được cho mình bản lĩnh để tự tin thể hiện mình. Cô biết cách giúp mình nổi bật từ giao tiếp cho tới gu thời trang cũng như vượt qua những thử thách trong một cuộc thi khắc nghiệt như Hoa hậu Thế giới.

Theo những thông tin bên lề của cuộc thi, Lan Khuê từ khi bắt đầu cuộc thi đã phải chịu khá nhiều thiệt thòi như vô cớ bị loại khỏi tiết mục múa solo mở màn Hoa hậu Thế giới, hệ thống bình chọn có vấn đề nhưng cô đã giải quyết êm thấm.

Ban linh nguoi mau va y chi dang khen cua Lan Khue

Kinh nghiệm, bản lĩnh hoạt động trong showbiz vốn đầy rẫy những thị phi, chiêu trò đã giúp Lan Khuê bản lĩnh đòi lại công bằng cho mình. Cô đã dám thắc mắc với ban giám khảo để được múa mở màn đêm chung kết, liên hệ với đơn vị bầu chọn để giải quyết vấn đề của mình. Nếu như không phải là Lan Khuê thì có lẽ những bất công này sẽ bị những người đẹp Việt khác thiếu bản lĩnh chấp nhận bỏ qua.

Không chỉ vậy, khi được hỏi về những bất công đối với mình, Lan Khuê còn rất bình thản cho biết, ở bất cứ cuộc thi nào cũng có những điều không được công bằng và cô thấy chuyện này rất bình thường. Thay vì than vãn, cô sẽ cố gắng hơn gấp nhiều lần.

Lan Khuê cho biết thêm: "Ngay từ những ngày đầu tôi đã lường trước mình sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng đây cũng là cơ hội lớn để tôi toả sáng. Chính những thử thách đó lại khiến hành trình của tôi tại Hoa hậu Thế giới thêm thú vị".

Có thể nói, với sự tỏa sáng nhờ bản lĩnh người mẫu và ý chí quyết tâm vượt khó khăn cũng như sự bình thản khi nói về những bất công mà mình phải chịu, Lan Khuê sẽ càng ghi điểm trong mắt công chúng. Và dù kết quả chung cuộc thế nào, cô vẫn sẽ nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI