Kéo Hà Hồ vào cuộc, Thủy Tiên vừa đánh trống vừa la làng

20/04/2016 - 14:17

PNO - Kéo Hà Hồ vào cuộc, Thuỷ Tiên vừa đánh trống vừa la làng, dọn đường chữa ngượng trước khi bị phát hiện?

Gần đây, Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân status khá dài phản bác lại ý kiến báo giới cho rằng cô cũng như không ít nghệ sĩ khác đang copy phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, việc quy chụp cô cùng nhiều ca sĩ khác "đạo nhái" phong cách Hà Hồ là bất công. Thủy Tiên chỉ ra tất cả các nghệ sĩ tên tuổi châu Á đều phải học hỏi phong cách thời trang của Mỹ - nơi đón đầu của mọi xu hướng. Kể cả các nghệ sĩ tên tuổi ở Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc...Việt Nam cũng không ngoại lệ, và Hồ Ngọc Hà cũng "ăn theo" phong cách của nước bạn mà thôi!

Thủy Tiên khẳng định, ai cũng có quyền được học hỏi nước Mỹ về phong cách thời trang. Nghĩa là mọi người đều bình đẳng và giống nhau, "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ" - bà mẹ một con bức xúc chia sẻ.

Keo Ha Ho vao cuoc, Thuy Tien vua danh trong vua la lang
Thủy Tiên đưa ra dẫn chứng chứng minh cả mình và Hồ Ngọc Hà đều lấy ý tưởng trang phục từ Mỹ.

Bà xã Công Vinh lập luận có vẻ logic, đầy sức thuyết phục, có dẫn chứng cụ thể cùng lời lẽ đanh thép được khá nhiều người hâm mộ đồng tình. Đặc biệt là anti fan của Nữ hoàng giải trí sau vụ lùm xùm chuyện tình với đại gia kim cương, họ tán đồng với ý kiến của Thủy Tiên cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là link báo Thủy Tiên dẫn từ năm 2011, bài báo cách đây 5 năm khiến nhiều người bắt đầu nghi ngờ. Trong khi bộ trang phục mà người đẹp diện trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 lại không hề có thông tin cho rằng đạo ý tưởng của Hà Hồ.

Không phải ngẫu nhiên mà nữ ca sĩ lại "đào lại" một bài báo cách đây 5 năm để tự lên tiếng bảo vệ mình, trong khi hiện tại không ai tố Thủy Tiên cả.

Nhiều ý kiến cho rằng bà xã Công Vinh đang dùng chiêu trò để Pr cho bộ phim cô làm nhà sản xuất. Nghi vấn này không phải là không có căn cứ vào thời điểm bộ phim đang công chiếu.

Keo Ha Ho vao cuoc, Thuy Tien vua danh trong vua la lang
Bộ trang phục xuất hiện trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2016 của Thủy Tiên không hề có thông tin cho rằng cô đạo ý tưởng của Nữ hoàng giải trí.
Keo Ha Ho vao cuoc, Thuy Tien vua danh trong vua la lang
Người hâm mộ cũng tỏ thái độ thất vọng về Thủy Tiên.

Kéo Hà Hồ vào cuộc, Thủy Tiên không phải là vô tình. Phải khẳng định Nữ hoàng giải trí thời gian qua, thậm chí cho đến thời điểm hiện tại vẫn đang làm mưa làm gió trong showbiz Việt. Có tên Hà Hồ trong status ngay lập tức Thủy Tiên sẽ được "ưu tiên" quan tâm hơn các sự kiện khác.

Cứ cho rằng mọi khẳng định của Thủy Tiên đều đúng, rằng trước đây cô không hề đạo nhái ý tưởng trang phục của Hà Hồ, sự bức xúc của Thủy Tiên hoàn toàn có thể hiểu được. Nhưng có lẽ bộ trang phục trong đêm Chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ 2016 lại thực sự được gợi ý từ trang phục của người tình cũ Cường Đô la? Bởi vậy nên Thuỷ Tiên vừa đánh trống vừa la làng, dọn đường chữa ngượng trước khi bị phát hiện?

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI