Mèo cũng có nhà dưỡng lão

27/02/2015 - 09:46

PNO - PN - Tổ chức từ thiện Lincolnshire Trust for Cats ở Anh tự hào họ đang điều hành nhà dưỡng lão duy nhất trên thế giới dành cho mèo.

Meo cung co nha duong lao

Các con mèo tại nhà dưỡng lão dành cho mình ở Lincolnshire - Ảnh: Oddity Central

Cơ sở tại Lincolnshire hiện là nơi ở của khoảng 80 con mèo già nua đang trải qua những ngày còn lại của cuộc đời.

Nhà dưỡng lão dành cho mèo được thành lập để phục vụ cho những chủ nhân lo ngại về tương lai vật cưng của họ nếu chúng sống thọ hơn mình.

“Bạn có muốn bạn hữu suốt đời của mình bị bỏ trong chuồng vào những ngày cuối đời và không có hy vọng về một tổ ấm do tuổi già? Chúng ta có xu hướng nghĩ mình sống mãi, nhưng cần nhớ rằng vật cưng của chúng ta xứng đáng được tôn trọng và có thể sống thọ hơn chúng ta”, tổ chức trên nói trong một thông báo trên website.

Vì lý do đó, tổ chức Lincolnshire Trust for Cats đã quyết định cung cấp sự thay thế, một nơi ở an toàn để mèo có thể già và chết đi trong thanh thản. Ngôi nhà độc đáo này tọa lạc trên một khuôn viên rộng bảy mẫu Anh ở làng Osgodby.

Để được nhận vào nhà dưỡng lão nói trên, chủ nhân phải đóng phí một lần là 850 bảng (28,2 triệu đồng), mọi chi phí phát sinh về sau, bao gồm việc chữa bệnh hoặc phẫu thuật cho các “lão” tiểu hổ, sẽ do tổ chức Lincolnshire Trust for Cats lo liệu.

THẢO QUÂN
(Theo Oddity Central)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI