T.O.P (Big Bang) có thể bị phạt 5 năm tù với tội hút cần sa

02/06/2017 - 11:03

PNO - Theo quy định tại Hàn Quốc, người hút cần sa có thể bị phạt mức tù cao nhất là 5 năm hoặc mức tiền khá cao.

Sau khi kênh truyền hình Channel A công bố kết quả cuối cùng của cơ quan điều tra về việc T.O.P (thành viên nhóm nhạc Big Bang) có sử dụng cần sa đã thực sự khiến làng giải trí Hàn Quốc xáo động. Hiện tại, T.O.P đang phục vụ trong quân ngũ nên việc này ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín lẫn con đường sự nghiệp sau này của anh.

T.O.P (Big Bang) co the bi phat 5 nam tu voi toi hut can sa
T.O.P, thành viên nhóm Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa sau khi được kiểm tra mẫu tóc vào tháng 10/2016. Kết quả điều tra cuối cùng do cảnh sát Seoul công bố.

Trong khi công ty quản lý lên tiếng xin lỗi dư luận và một nữ học viên 20 tuổi khai nhận có sử dụng cần sa với T.O.P vào tháng 12 năm ngoái thì nam ca sĩ lại phủ nhận, cho rằng chỉ dùng thuốc lá điện tử. Đặc biệt, nữ học viên này từng có nhiều tiền án về việc sử dụng chất kích thích.

Mới đây, theo tờ MBN đưa tin, tại xứ sở kim chi, đối tượng bị kết án sử dụng cần sa trái phép sẽ phải nhận mức phạt cao nhất là 5 năm tù giam hoặc số tiền 50 triệu won, khoảng hơn 1 tỉ đồng.

T.O.P (Big Bang) co the bi phat 5 nam tu voi toi hut can sa
T.O.P dù đang phục vụ trong quân ngũ nhưng sự việc này lại khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dư luận chỉ trích nặng nề

Dù là vụ việc của cá nhân T.O.P nhưng cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến Big Bang, đặc biệt là G-Dragon bởi nam ca sĩ này cũng từng vướng vào nghi án sử dụng chất kích thích, phải dừng hát đến 8 tháng. Thông tin của T.O.P lại được công bố trong thời điểm rất nhạy cảm khi G-Dragon chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới nên khán giả, người hâm mộ của nhóm nhạc nam đình đám này rất hoang mang.

Theo lịch trình trong quân ngũ, hiện tại T.O.P đang phục vụ tại tại Trung đoàn 25, Đại đội 1. T.O.P sẽ tiếp tục được đào tạo khoảng 3 tuần trước khi chính thức phục vụ tại lực lượng đặc biệt của Cơ quan cảnh sát tỉnh Nam Gyeonggi.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI